Hô biến những bức tường đơn sơ trở nên ấn tượng và lôi cuốn

Ngày đăng: 2020-02-14

Trang trí khôn gian nội thất luôn là vấn đề được quan tâm và được người dùng hết sức chú trọng, để biến không gian của những bức tường, trần trống trơn trở nên nổi bật và sang trọng hơn. 

Chỉ với những thanh phào chỉ PU đơn giản được lắp đặt một cách có hệ thống đã mang tới sự khác biệt hoàn toàn cho không gian. Với những ưu điểm vượt trội so với các loại phào chỉ trang trí trước đây mà phào chỉ PU đang ngày càng được sử dụng rộng rãi và phổ biến.

Chúng ta cũng có thể thấy được sự phổ biến của phào chỉ PU trong các bản vẽ thiết kế từ phong cách cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại đều thấy sự có mặt của dòng sản phẩm này để tô điểm thêm cho không gian trở nên ấn tượng và độc đáo.

Trước đây để làm đẹp và tô điểm cho những bức tường thì người dùng thường sử dụng sơn nước hoặc những loại phào truyền thống như gỗ hay thạch cao tuy nhiên độ bền và tính thẩm mỹ lại không cao, cũng chính vì lẽ đó mà sự ra đời của phào chỉ PU được đánh giá như một bước ngoặt trong việc trang trí không gian tường nội thất.

Phào chỉ PU được sử dụng chính là phào và chỉ

+ Với phào được sử dụng để tạo ra những hiệu ứng chuyển tiếp giữa các bề mặt tường với nhau như giữa sàn với tường hay tường với trần.

+ Còn với chỉ thì có kích thước nhỏ hơn được sử dụng trang trí những đường gờ lên khỏi bề mặt tường giúp tạo nên những điểm nhấn cũng như tăng tính thẩm mỹ cho những bức tường.

Tham khảo thêm:

=>> Công dụng và phân loại phào trần nhà

=>>Phào chân tường nhựa lựa chọn hoàn hảo không gian nội thất

Chúng ta vẫn thường bắt gặp những bức tường được trang trí bởi phào chỉ tạo nên những khung tranh được sắp xếp cân xứng với nhau.

Một trong những xu hướng được khá ưa chuộng hiện nay đó là dát vàng phào chỉ như chúng ta biết vàng là sự tượng trưng cho sự sang trọng và quyền quý nên việc sử dụng phào chỉ dát vàng để trang trí không gian nội thất càng làm tăng thêm sự đẳng cấp hơn cho không gian.

Lựa chọn đơn vị cung cấp phào chỉ chất lượng

Không chỉ được biết tới là đơn vị thi công phào chỉ PU chuyên nghiệp mà Tống Linh còn là đơn vị cung cấp phào chỉ trên cả nước trong nhiều năm qua, với sản phẩm được nhập khẩu 100% có đầy đủ chứng nhận về chất lượng CO, CQ. Đến với chúng tôi bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên để có được cho mình sự lựa chọn đúng đắn nhất. Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ 0386.139.196.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh