Trang trí cho vị trí chân tường nhà như thế nào cho hiệu quả?

Ngày đăng: 2019-11-30

Trong căn nhà ngoài những vị trí như trần nhà, cột nhà thì vị trí chân tường cũng là một vị trí cần phải được trang trí. Góc cạnh giao nhau giữa tường nhà và chân sàn nhà tạo ra một góc vuông khá thô cứng và không thẩm mỹ, do vậy cần phải được trang trí giúp cho phần giao nhau này trở nên đẹp mắt và lôi cuốn hơn. Hiện nay người ta sử dụng những loại nẹp chỉ chân tường hay còn gọi là len chân tường nhựa để trang trí.

Là một loại vật liệu cao cấp len chân tường nhựa có nhiều ưu điểm khi sử dụng để trang trí cho không gian. Chúng có khả năng chống ẩm, chống mốc, chống mối mọt cong vênh rất tốt, ngoài ra còn có khả năng chịu lực cao nên độ bền của loại len chân tường này rất cao có thể lên tới 50 năm.

Tại VIệt Nam khí hậu nóng ẩm ảnh hưởng nhiều tới những loại vật liệu trang trí nội thất nhưng phào len chân tường vẫn là một sản phẩm  có sức chống chịu với điều kiện khắc nghiệt của thời tiết rất tốt đảm bảo được chất lượng và tính thẩm mỹ lâu dài cho công trình.

Không gian căn phòng sử dụng len chân tường

Về mặt thẩm mỹ, phào len chân tường có bề mặt bóng mịn, đẹp và đa dạng mẫu mã chủng loại. Trong những không gian nào khác nhau có thể linh hoạt sử dụng những loại phào chân tường khác nhau và sử dụng theo sở thích của gia chủ.

Phào len chân tường nhựa mang tới một không gian sang trọng, đẳng cấp và tinh tế. Chúng xóa tan đi sự đơn điệu, che lấp những khuyết điểm bề mặt, tạo hiệu ứng chuyển tiếp đẹp mắt hơn cho căn nhà. Sử dụng len chân tường cũng sẽ giúp mang tới cảm giác vững chãi, chắc chắn cho ngôi nhà của bạn.

Hiện nay thị trường có nhiều loại len chân tường khác nhau, để chọn lựa được một sản phẩm chất lượng quý khách hàng cần tìm tới những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp.

Len chân tường

CHOPHAOCHI.VN là một trong những đơn vị uy tin chuyên cung cấp dòng sản phẩm phào len chân tường nhập khẩu cao cấp, chính hãng từ những đơn vị nhà cung cấp phào PU hàng đầu của Trung Quốc. Sản phẩm của chúng tôi nhập khẩu luôn có đầy đủ những chứng chỉ về chất lượng CO – CQ và những chứng chỉ về an toàn với môi trường, cúp vàng chất lượng được người tiêu dùng bình chọn…

Với công nghệ sản xuất hiện đại, sản phẩm của chúng tôi đảm bảo được chất lượng cao, đẹp mắt, hiệu quả và thu hút. Đặc biệt mẫu mã vô cùng đa dạng, sang trọng và đẳng cấp giúp cho quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho ngôi nhà của bạn.

Hãy tới trực tiếp địa chỉ kho tại 103 Phan Bá Vành, Bắc Từ Liêm, Hà Nội để xem và lựa chọn những sản phẩm hoặc có thể gọi ngay 0386.195.198 để có thể được tư vấn cụ thể nhất.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh