3 xu hướng trang trí phòng khách chung cư cao cấp

Ngày đăng: 2019-07-16

Với quá trình đô thị hóa ngày càng nhanh như hiện nay việc các không gian sống ngày càng bị thu hẹp đặc biệt là ở những thành phố lớn khi các khu nhà chung cư được xây dựng ngày càng nhiều và trở thành không gian sống được ưa thích hiện nay. 

Tuy nhiên một vấn đề đặt ra là liệu với không gian chung cư có diện tích hạn chế như vậy việc trang trí liệu có gặp phải những khó khăn gì hay không đặc biệt là với không gian phòng khách. Và có những xu hướng trang trí nào cho không gian này ?

Phòng khách là không gian chính của ngôi nhà là nơi sum họp của tất cả các thành viên đồng thời đây cũng là nơi thể hiện gu thẩm mỹ cũng như cá tính của người chủ nhà. Nên việc thiết kế không gian phòng khách càng trở nên quan trọng và được chú trọng hơn, hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây để trang trí không gian phòng khách trở nên sang trọng, ấn tượng và độc đáo.

Phong cách cổ điển cho phòng khách chung cư

Phào chỉ trang trí chung cư

Đây là phong cách trước đây được sử dụng trong những cung điện hay lâu đài của các vua chúa nên đề cao sự xa hoa, cầu kỳ nên được giới nhà giàu ưa chuộng.

Với những đường nét mềm mại vòng cung, mái vòm kết hợp với phào chỉ trang trí hoa văn được thiết kế tinh xảo và sắc nét là điều dễ dàng nhận thấy ở những kiến trúc mang phong cách cổ điển. 

Với các đồ nội thất như bàn ghế, giường, tủ…đều được trạm chổ một cách thủ công càng làm nổi bật thêm giá trị cho không gian. Sử dụng giấy dán tường cao cấp kết hợp với phào chỉ dát vàng để tạo nên nét cao sang và đẳng cấp cho không gian.

Phong cách hiện đại cho phòng khách chung cư

Phào chỉ phong cách hiện đại

Không gian trong phong cách hiện đại yêu cầu tỷ lệ vàng trong việc phân chia khu vực, không gian nội thất được sắp xếp một cách tối ưu và khoa học nhất. 

Vì đây là kiểu phong cách đơn giản nên không đòi hỏi về những tiểu tiết mà chủ yếu hướng tới một không gian mở, hiện đại và thoải mái nhất cho người dùng. Nên rất hạn chế sử dụng các hoa văn trang trí, có chăng chỉ là những mẫu phào trơn được sử dụng để che đi khuyết điểm tại những vị trí giao nhau của những bề mặt tường.

Phong cách tân cổ điển cho phòng khách chung cư

phào chỉ tân cổ điển

Đây có thể được xem là phong cách kết hợp của giữa cổ điển và hiện đại, tỷ lệ phải được tính toán kỹ cho từng khu vực, không gian. Phào chỉ trang trí được tính toán và phân chia sao cho mang lại một không gian phòng khách đẹp hoàn hảo nhất.

Bỏ qua sự cầu kỳ, rườm rà mà thay vào đó là những chi tiết tinh tế để mang lại sự trang nhã và thời trang cho không gian. Sử dụng phào chỉ Pu trang trí là điều không thể thiếu trong phong cách này nhưng nó không đòi hỏi phào chỉ có hoa văn quá cầu kỳ mà thay vào đó là sự đơn giản và bắt mắt điển hình như phào chỉ dát vàng.

Có thể bạn quan tâm:

=>> +3000 mẫu phào PU trang trí phòng khách

=>> Phào chỉ Pu Hà Nội địa chỉ cung cấp chất lượng

Đơn vị nào cung cấp phào chỉ uy tín hiện nay ?

phào chỉ pu

Hiện nay trên thị trường không thiếu những đơn vị cung cấp phào chỉ khác nhau với chủng loại khá đa dạng tuy nhiên với những người chưa có kinh nghiệm thì rất có khả năng sẽ gặp phải tình trạng lựa chọn phải loại phào kém chất lượng nên việc biết được nhà cung cấp chất lượng là điều cần thiết.

Tống Linh được biết tới là đơn vị chuyên cung cấp phào chỉ PU đây là dòng sản phẩm phào chỉ tốt nhất hiện nay trên thị trường, với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú, chứng nhận chất lượng đầy đủ giúp người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của chung tôi. Mọi chi tiết xin liên hệ 0386.139.196 - 0386.195.198

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh