5 phong cách “Đỉnh” trang trí nhà bếp không thể bỏ qua

Ngày đăng: 2019-10-05

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên trang trí căn phòng bếp như nào thì hãy theo dõi 10 mẹo trang trí nhà bếp ấn tượng sau đây:

1. Trang trí phòng bếp hiện đại

Cách bố trí nhà bếp hiện đại thường là bếp chữ U, mẫu bếp chữ U sẽ có thiết kế lớn hơn các mẫu bếp chứ I, chữ L  nên mang lại sự tiện nghi, đầy đủ hơn thuận lợi cho việc nấu nướng, rửa bát đĩa, rau củ quả….

Trang trí phòng bếp hiện đại

Về màu sắc trung tính như trắng, nâu, be hay vàng nhạt… Những chất liệu được sử dụng là gỗ công nghiệp, đá, kính, inox, gỗ tự nhiên. Không gian phòng bếp hiện đại phù hợp với những gia đình trẻ lối sống hiện đại, trẻ trung.

2. Phòng bếp phong cách Địa Trung Hải

Trang trí phòng bếp theo phong cách Địa Trung Hải sẽ phù hợp với không gian rộng để giúp xóa bớt đi sự trống trải của không gian rộng lớn đó, mang lại sự ấm cúng, đầm ấm hơn. Ngoài ra chúng còn mang tới nét đẹp thanh lịch, lôi cuốn. Với phong cách Địa Trung Hải thì những chiếc xà đầm gỗ là không thể thiếu, đồ nội thất sử dụng chất liệu là kim loại. Không gian phòng bếp này phù hợp với những người yêu thích sự phóng khoáng, tự do và gần gũi với thiên nhiên.

Phòng bếp phong cách Địa Trung Hải

3. Phòng bếp theo phong cách tân cổ điển

Bố trí phòng bếp theo phong cách tân cổ điển ngày nay được ưa chuộng rất nhiều ở Việt Nam. Phòng bếp  tân cổ điển đa phần sử dụng vật liệu gỗ, những chi tiết trang trí hoa văn cầu kỳ và đẹp mắt chính là điểm nhấn của phong cách ấn tượng này. Nét đẹp của phòng bếp tân cổ điển đậm chất quý tộc, hoàng gia nên được nhiều gia chủ yêu thích. Phong cách này  phù hợp với người trung tuổi, yêu thích nghệ thuật.

Phòng bếp theo phong cách tân cổ điển

4. Phòng bếp theo phong cách Vintage

Phòng bếp phong cách này làm gợi nhớ phòng bếp của những thập niên 50 nhưng tới ngày nay chúng được biến tấu đi. Để trang trí phòng bếp này, người trang trí sẽ tốn khá nhiều thời gian để tìm mua những vật dụng bởi chúng thường không có sẵn, phải tìm tòi, sưu tầm kỹ lưỡng. Với phong cách này, căn bếp chú trọng tới sự thống nhất trong không gian. Màu sắc được sử dụng chủ yếu của phòng cách này là màu xanh lá, kem. Mẫu bếp này phù hợp với những người yêu thích sự nhẹ nhàng, thơ mộng..

Phòng bếp theo phong cách Vintage

5. Phong cách phòng bếp chiết trung

Đây là phong cách trang trí phòng bếp pha trộn giữa yếu tố cũ và mới, giữa phương Tây và phương Đông. Kết hợp những chi tiết với nhau mà không theo những quy luật nào cả để tạo nên sự phá cách này rất thích hợp với những người có cá tính mạnh mẽ, phá cách.

Phong cách phòng bếp chiết trung

Nhu cầu trang trí không gian phòng bếp hiện nay rất nhiều, do đó bạn hãy chọn cho mình một phòng bếp đẹp, phù hợp với không gian căn nhà của bạn.

 

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh