Chất lượng phào chỉ PU nhập khẩu là như thế nào?

Ngày đăng: 2019-08-27

Phào chỉ PU là vật liệu trang trí nội thất được rất nhiều người sử dụng cho công trình thêm sang trọng, đẳng cấp. Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều loại phào chỉ PU có nguồn gốc xuất xứ khác nhau có thể chia làm hai loại phào chỉ với nguồn gốc xuất xứ trong nước và nguồn gốc từ hàng nhập khẩu.

Phào chỉ Pu nhập khẩu cao cấp

Rất nhiều người đã thắc mắc không biết nên sử dụng dòng sản phẩm được nhập khẩu hay không. Để biết được điều này, hãy cùng chophaochi.vn tìm hiểu ngay sau đây:

Phào chỉ PU  Việt Nam sản xuất

Hiện tại trên thị trường, phào chỉ PU được Việt Nam sản xuất không nhiều. Khi so sánh về sản lượng tiêu thụ tại ngay thị trường nội địa thì sản phẩm phào PU sản xuất tại Việt Nam chiếm rất ít trên tổng số lượng tiêu thụ phào.

Sản phẩm phào trên thị trường hiện nay cũng có nhiều loại sản phẩm không tốt, kém chất lượng, ảnh hưởng lớn tới công trình thi công.

Về mẫu mã thì phào chỉ trên thị trường có không nhiều mẫu mã, ít có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng hơn.

So sánh phào nhập khẩu với phào Việt Nam

Phào chỉ PU nhập khẩu (nhập từ những nhà sản xuất uy tín)
 

Tại Việt Nam, phào chỉ PU nhập khẩu đang chiếm thị phần sử dụng khá lớn. Những mẫu mã của sản phẩm phào PU nhập khẩu rất đa dạng, có hàng nghìn mẫu với đầy đủ chi tiết hoa văn, kích thước khác nhau.

Về chất lượng: Do công nghệ sản xuất hiện đại nên chất lượng sản phẩm phào PU nhập khẩu đạt được vẻ đẹp thẩm mỹ cao, độ bền dẻo dai tốt. Phần lớn những dòng sản phẩm phào chỉ nhập khẩu đều có chứng chỉ chất lượng đã được chứng nhận từ những tổ chức uy tín hàng đầu. Khi chọn sản phẩm phào PU nhập khẩu, bạn cũng cần phải lựa chọn những thương hiệu phào đã được chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng.

Có thể nhận thấy, sản phẩm phào chỉ PU nhập khẩu hiện nay có chất lượng tốt đạt chuẩn chất lượng quốc tế. Và sản phẩm này cũng đã được người tiêu dùng bình chọn. Tuy nhiên, để chọn ra dòng sản phẩm phào chỉ nhập khẩu tốt nhất bạn cũng cần phải lưu ý chọn ra đơn vị sản xuất uy tín, có đầy đủ những chứng chỉ chất lượng CO – CQ và các tiêu chuẩn về chất lượng và độ an toàn khác.

>> Cung cấp phào chỉ PU hàng nhập khẩu giá thành rẻ

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ ngay 0386.195.198. Xin cám ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.

 

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh