Mẫu phào chỉ trần nhà đơn giản, nhẹ nhàng theo lối tân cổ điển

Ngày đăng: 2020-02-08

Hiện nay không gian theo kiến trúc tân cổ điển rất được ưa chuộng tại nhiều gia đình. Để trang trí cho không gian này, thay vì sử dụng những đường nét phào chỉ có hoa văn cầu kỳ, thì tân cổ điển nhẹ nhàng ưu tiên lựa chọn những mẫu phào chỉ ít hoặc không có hoa văn. Cụ thể là những mẫu phào chỉ trần nhà đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng và cuốn hút.

Ngay sau đây chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn những mẫu phào chỉ trần nhà đơn giản, đẹp mắt được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Mẫu phào cổ trần trơn 1

Phào cổ trần trơn nhẹ nhàng 2

Phào cổ trần đơn giản 3

Phào cổ trần đơn giản 4

Vì sao nhiều người thích phào cổ trần đơn giản?

Trong không gian nội thất ngày nay, con người thích sự đơn giản. Tuy nhiên không gian hiện đại với sự đơn giản lại thường khá thô cứng, gây ra cảm giác nhàm chán cho mọi người. Việc sử dụng loại phào chỉ trang trí vừa nhẹ nhàng vừa sang trọng góp phần xóa đi được sự đơn điệu đó vừa giữ được vẻ đẹp phóng khoáng nhưng không kém phần sang trọng.

Sử dụng phào cổ trần đơn giản nhưng vẫn sang trọng:

Đối với nhiều người yêu thích không gian nội thất nhẹ nhàng, đơn giản thì những mẫu phào chỉ trần nhà đơn giản này là sự lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên không phải "đơn giản" là kém sang trọng!

Những mẫu phào cổ trần với đường nét mềm mại, bề mặt sắc nét tạo nên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho không gian. Chúng tạo nên tổng thể không gian vừa lãng mạn, vừa mới mẻ.

Không gian đơn giản phù hợp với gia đình trẻ

Người trẻ tuổi thường thích sự đơn giản do vậy, một không gian được trang trí một cách đơn giản, nhẹ nhàng phù hợp với tính cách đó. Phần lớn, sự lựa chọn phào cổ trần đơn giản để trang trí là gia đình trẻ còn phào họa tiết hoa văn cầu kỳ thì những người lớn tuổi sẽ yêu thích hơn.

Không gian nhỏ, phù hợp với phào cổ trần đơn giản

Một không gian nhỏ nếu sử dụng phào họa tiết hoa văn quá cầu kỳ sẽ khiến không gian trở nên rắc rối, và chật hẹp. Do đó việc sử dụng phào cổ trần đơn giản là vô cùng cần thiết. Những mẫu mã phào có kích thước vừa phải, loại phào trơn sẽ là sự lựa chọn tối ưu.

Những mẫu phào cổ trần PU đẹp nhất

Phào cổ trần đơn giản

Phào cổ trần đơn giản 2

Phào cổ trần đơn giản 3

Phào cổ trần đơn giản 4

Để được tư vấn cụ thể về dòng sản phẩm phào chỉ trần đơn giản, xin vui lòng liên hệ ngay 0962.522.939. Xin cám ơn các bạn đã quan tâm theo dõi!

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh