Phào chỉ đẹp mang lại nét đẹp hoàn hảo cho không gian

Ngày đăng: 2019-07-25

Phào chỉ không chỉ được biết tới là vật liệu trang trí không gian nội thất mà nó còn có tác dụng bảo vệ tường giúp cho ngôi nhà bền đẹp theo thời gian. Đặc biệt với sự phát triển của công nghệ như hiện nay thì phào chỉ được làm ra ngày càng ưu việt giúp tạo ra được những hiệu ứng hoàn hảo cho ngôi nhà. 

Từ những loại phào truyền thống trước đây được làm bằng xi măng, gỗ hay thạch cao cho tới các loại phào được cải tiến như hiện nay là phào nhựa, phào PVC…Với sự đa dạng trong mẫu mã, kích thước và màu sắc mang tới cho người dùng nhiều sự lựa chọn.

Phân loại phào chỉ theo chức năng sử dụng

Tùy vào vị trí của không gian mà nên sử dụng loại phào nào cho hợp lý, theo chức năng trang trí có thể chia ra những loại sau:

Phào chỉ trần nhà

Phào chỉ trần nhà

Được sử dụng để trang trí không gian trần nhà đó là những mẫu phào cổ trần, hay những mẫu chỉ được dùng trang trí mặt trần kết hợp với mâm trần tạo nên một không gian huyền ảo và sinh động. Mẫu mã đa dạng với nhiều kiểu dáng và họa tiết hoa văn khác nhau phù hợp với nhiều phong cách trang trí.

=>> Công dụng và phân loại phào chỉ trần nhà

Phào chân tường

phào chân tường

Trái ngược với phào trần thì phào chân tường được sử dụng ở chân tường là nơi tiếp giáp giữa tường với sàn, việc sử dụng phào chân tường bên cạnh mang lại tính thẩm mỹ cao ngoài ra còn giúp bảo vệ chân tường khỏi ẩm mốc hay tác động của yếu tố ngoại cảnh.

Khác với các loại phào khác có hoa văn phong phú thì phào chân tường thường là những mẫu phào trơn.

=>> Phào nhựa chân tường lựa chọn hoàn hảo cho không gian

Nẹp trang trí

Đây là loại phào được sửu dụng ở nhiều vị trí khác nhau được có thể là trên bề mặt tường tạo thành những khung hình vuông hay chữ nhật, trang trí ở vị trí của cầu thang …Đều mang tới được những nét đẹp riêng biệt.

Chất liệu để tạo nên phào chỉ đẹp

Hiện nay có rất nhiều chất liệu được sử dụng để tạo nên phào chỉ trang trí nhưng có thể chỉ ra 3 loại phào được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là gỗ, thạch cao, nhựa. Vậy quá trình sản xuất và đặc điểm của từng loại như thế nào ???

Phào gỗ

Đây là vật liệu truyền thống khá gần gũi với con người và thiên nhiên nên được ưa chuộng trong trang trí không gian nội thất, chúng mang lại cho không gian sự ấm cúng, nhẹ nhàng, tạo cảm giác khoan khoái, dễ chịu.

Tuy nhiên đặc tính của gỗ như các bạn cũng đã biết rất dễ bị thấm nước dẫn tới tình trạng phào bị ẩm mốc, mối mọt điều này làm mất đi tính thẩm mỹ của không gian. Ngoài ra giá của dòng sản phẩm này lại khác cao so với các loại khác chính điều này là một cản trở lớn cho người sử dụng.

Phào thạch cao

Cũng giống như gỗ, thạch cao cũng là một loại phào truyền thống được sản xuất bằng những khuôn đúc nên mẫu mã đa dạng hơn so với gỗ nhưng họa tiết hoa văn vẫn không được sắc nét, giá trị cũng rẻ hơn so với gỗ.

Nhược điểm của loại phào này cũng dễ bị thấm nước gây nên tình trạng ố vàng, dễ bị rạn nứt khi nhiệt độ thay đổi.

Phào nhựa

phào chỉ trang trí nhựa

Phào nhựa được chia làm 2 loại chính là PU và PS đây là dòng phào chỉ thế hệ mới nên có ưu điểm vượt trội đồng thời cũng khắc phục được những nhược điểm mà các dòng phào chỉ truyền thống trước đây gặp phải.

Khả năng chịu nước, chịu nhiệt tốt, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết.

Mẫu mã đa dạng với họa tiết hoa văn sắc nét.

Trọng lượng nhẹ nên vận chuyển dễ dàng, thi công nhanh chóng.

Thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

Lựa chọn đơn vị cung cấp phào chỉ chính hãng

phào trang trí nội thất

Là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dòng sản phẩm phào chỉ nhựa nhập khẩu chính hãng Tống Linh luôn mang tới cho người dùng những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất. 

Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này cùng đội ngũ nhân viên và thợ lành nghề chúng tôi nỗ lực mang tới cho người dùng những dịch vụ tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ 0386.139.196 - 0386.195.198.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh