Phào nhựa ốp tường nhập khẩu cao cấp - Bền, sắc nét, sang trọng

Ngày đăng: 2019-06-07

Rất nhiều người sử dụng phào nhựa ốp tường để trang trí cho không gian nội thất . Với những ưu điểm vượt trội thì phào nhựa ốp tường mang lại độ bền cao, thẩm mỹ và vô cùng đẹp mắt. hãy cùng chophaochi.vn tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé.

Phào ốp tường nhựa trang trí

Những ưu điểm của phào nhựa ốp tường

Sản phẩm phào nhựa ốp tường là sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp như PU, PS, PVC.. có tác dụng trang trí cho tường nhà, vị trí các góc cạnh nhà mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian.

Phào chỉ nhựa ốp tường có rất nhiều ưu điểm như:

+ Không bị mối mọt, không bị cong vênh, không biến dạng

+ Chất liệu dẻo dai, bền chắc chịu lực tốt

+ Thi công cắt ghép nhanh chóng, dễ dàng

+ Mẫu mã phào nhựa ốp tường rất đa dạng, có thể trang trí ở nhiều vị trí khác nhau.

+ Không độc hại và rất an toàn với môi trường sống

+ Là vật liệu hoàn hảo tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian như tân cổ điển, cổ điển. Chúng thường được sử dụng tại những công trình lớn như biệt thự, lâu đài….

Phào nhựa ốp tường

Tác dụng của phào ốp tường nhựa

Che đi những khuyết điểm của những loại vật liệu, góc cạnh xấu xí:

Không gian căn nhà thường có những vị trí góc cạnh thô cứng, hay những khe hở của những loại vật liệu tạo thành. Để che lấp chúng, bạn cần phải trang trí bằng phào nhựa ốp tường. Những vị trí này được che đi bởi các thanh phào chỉ với nhiều họa tiết hoa văn khác nhau.

Không gian cuốn hút, sang trọng hơn:

Những thanh phào ốp tường không chỉ che đi góc cạnh mà bản thân chúng còn mang vẻ đẹp thẩm mỹ cao. Bề mặt phào nhựa ốp tường có những chi tiết hoa văn sắc nét, độc đáo và ấn tượng mang lại nét đẹp hoa lệ, trang trọng cho không gian nội thất.

Phào ốp tường nhựa tôn lên không gian nội thất tân cổ điển, cổ điển giúp chúng toát lên được vẻ đẹp quyền quý, đẳng cấp hơn.

Bảo vệ tường nhà

Với chất liệu bền, có khả năng chống ẩm chống thấm vô cùng hiệu quả nên khi sử dụng phào ốp tường PU cũng sẽ giúp bảo vệ tường, chống lại những sự tác động của môi trường. Nhất là vị trí chân tường nơi chịu ảnh hưởng của độ ẩm môi trường, tác động của lực bên ngoài nhiều sẽ được bảo vệ hơn.

Phào chỉ ốp tường trang trí

Nên lựa chọn phào ốp tường nhựa ở đâu uy tín

Hiện nay, sản phẩm phào ốp tường nhựa được bán khá nhiều trên thị trường, tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng chất lượng, đảm bảo. Để mua được sản phẩm tốt, bạn nên tìm tới những đơn vị cung cấp uy tín.

Chophaochi.vn là một trong những đơn vị như vậy.  Sản phẩm của chophaochi.vn là dòng sản phẩm nhập khẩu cao cấp từ đơn vị cung cấp phào hàng đầu của Trung Quốc. Những mẫu mã phào nhựa ốp tường của chophaochi.vn có bề mặt sắc nét, độ bền, độ dẻo dai cao.

Ngoài ra mức giá thành phào chỉ PU của chophaochi.vn còn vô cùng ưu đãi, cạnh tranh nhất thị trường.

Để được tư vấn chuyên sâu hơn, xin vui lòng liên hệ 0962.522.939. Xin cám ơn bạn đã quan tâm theo dõi!

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh