Nẹp trang trí nội thất là gì? Gợi ý đơn vị cung cấp uy tín nhất

Ngày đăng: 2019-05-21

Trang trí nội thất là nhu cầu của hầu hết mọi gia đình. Để tạo nên được không gian đẹp mắt, ấn tượng thì bạn cần phải sử dụng vật liệu trang trí khác nhau. Nẹp trang trí nội thất là một trong những loại vật liệu hiệu quả mang giúp che đi những khuyết điểm, sự thô cứng trên những bức tường nhà mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp hơn cho không gian. Vậy nẹp trang trí nội thất là gì? Đặc điểm, mẫu mã của nẹp trang trí ra sao? Mời các bạn cùng theo dõi qua bài viết sau đây:

Tham khảo: Những mẫu phào chỉ trang trí đẹp

Nẹp trang trí là những vật được làm bằng các chất liệu như gỗ, thạch cao, nhựa, nhôm…  được lắp trên tường nhà hoặc các vị trí khác của căn nhà nhằm trang trí cho không gian nội thất căn nhà thêm đẹp mắt, ấn tượng hơn.

Nẹp tường được lắp ở các vị trí góc tường, chân tường, hoặc sử dụng nẹp làm khung tranh, nẹp lưng tường.

Nẹp trang trí nội thất
Nẹp trang trí nội thất xóa đi những khuyết điểm, tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cao với những họa tiết hoa văn đẹp mắt

Chất liệu nẹp trang trí nội thất
 

Hiện nay với sự phát triển của vật liệu nên có rất nhiều chất liệu có thể sử dụng để làm nẹp trang trí nội thất. Có thể kể tới các loại nẹp với các chất liệu như gỗ, nhôm, đồng, thạch cao, nhựa PU, PS….

Phào nẹp trang trí giả đá
Phào nẹp trang trí chất liệu nhựa PVC giả đá

Mỗi loại chất liệu đều có những ưu điểm riêng, tuy nhiên loại nẹp được sử dụng nhiều và phổ biến hiện nay vẫn là phào nẹp nhựa PU bởi chúng có những ưu điểm vượt trội.

Nẹp trang trí nội thất PU

Ưu điểm của nẹp trang trí PU
 

Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có đặc điểm đó là khả năng chống thấm nước, chống mối mọt cong vênh hiệu quả. Nẹp trang trí PU đa dạng mẫu mã, được ứng dụng trang trí cho nhiều công trình khác nhau từ cổ điển cho tới tân cổ điển.

Đặc biệt sản phẩm nẹp trang trí PU có giá thành hợp lý, phù hợp với nhu cầu của người dân Việt Nam. Thi công nhanh chóng, đơn giản và tiết kiệm thời gian.

Gợi ý đơn vị cung cấp nẹp trang trí nội thất PU uy tín
 

Có rất nhiều đơn vị cung cấp nẹp trang trí nội thất PU trên thị trường, tuy nhiên để lựa chọn được sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải tìm tới những đơn vị cung cấp phào uy tín, có thương hiệu lớn. Chợ phào chỉ là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí nội thất. Với mẫu mã đa dạng, đẹp mắt giá thành cạnh tranh thì sản phẩm nẹp trang trí của chúng tôi được rất nhiều quý khách hàng tin tưởng sử dụng.

Nẹp trang trí nội thất PU
Nẹp trang trí giúp xóa tan sự đơn điệu, mang lại vẻ đẹp cuốn hút và ấn tượng 

Nẹp phào trang trí PU của Chophaochi.vn được nhập trực tiếp từ đơn vị cung cấp phào PU top đầu Trung Quốc. Chất lượng được đảm bảo và được kiểm định rõ ràng, có đầy đủ những chứng chỉ về chất lượng và an toàn với môi trường sống.

Để được tư vấn cụ thể về các loại sản phẩm nẹp trang trí PU, PS… xin vui lòng liên hệ 0386.195.198. Xin cám ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi.

 
Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh