Những lưu ý giúp trang trí trần đẹp mê hồn

Ngày đăng: 2019-06-12

Với những ngôi nhà hiện nay việc trang trí không chỉ dừng lại ở bồn bức tường xung quanh mà không gian trần cũng rất được chú trọng. 

Việc trang trí không gian trần nhà giúp tăng tính thẩm mỹ hơn, nếu bạn chưa có ý tưởng nào thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây tôi sẽ chỉ ra cho bạn những gợi ý phù hợp nhất.

1. Kiểm tra chiều cao trần

Lưu ý khi trang trí trần nhà

Với những không gian trần nhà cao bạn nên lưa chọn những màu sơn có nét trầm tạo cảm giác sâu lắng tạo cho người nhìn cảm giác không quá cao so với thực tế, giúp căn phòng trở nên hấp dẫn và mềm mại hơn. Ngược lại với những không gian trần thấp thì nên lựa chọn những màu sơn sáng sẽ góp phần làm trần cao nhìn cao và rộng rãi hơn.

2. Màu sắc tổng thể xung quanh

Tran trí trần nhà

Màu sắc đóng vai trò hết sức quan trọng trong trang trí không gian nội thất, việc sử dụng màu sắc phải đảm bảo được tính hài hòa, tránh sự tương phản sẽ tạo ra cảm giác khó chịu với người nhìn. Màu trần nhà nên sử dụng dưa trên màu sắc đang có của căn phòng.

3. Cái nhìn tổng thể cả ngôi nhà

Với giữ cho màu sắc tương phản một cách tối thiểu giữa tường và trần sẽ giúp cho không gian có cảm giác rộng hơn. Màu trần bạn nên lưa chọn màu nhẹ hơn so với màu của tường để khi người nhìn quan sát thì sự chuyển hướng sẽ được chuyển từ  màu đậm đến màu nhạt.

4. Kết hợp với đồ nội thất

Trang trí trần nhà cũng cần chú trọng tới sự kết hợp với các đồ nội thất khác trong phòng nên có sự kết nối và liên quan mật thiết với nhau về màu sắc, kết cấu...Để tạo nên 1 bức tranh hài hòa và thống nhất.

5. Sử dụng phào chỉ trang trí trần

Phào chỉ trang trí trần

Hiện nay đây đang được xem là xu hướng trang trí được ưa chuộng hiện nay bởi tính thẩm mỹ và tính ứng dụng cao.

Những chi tiết phào chỉ trần nhà sẽ giúp tôn lên sự tinh xảo, vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng cho ngôi nhà của bạn. 

Sự kết hợp giữa mẫu phào chỉ trần nhà, mâm trần với hệ thống đèn chùm lại càng giúp cho không gian trở nên lung linh và huyền ảo hơn.

Trên đây là những lưu ý và gợi ý để bạn có được ý tưởng trang trí trần nhà hoàn hảo nhất cho không gian ngôi nhà của mình. 

Có thể bạn quan tâm:

=>> Những cách trang trí trần nhà phù hợp nhất hiện nay

=>> Phào nhựa trang trí trần nhà đẹp mắt sang trọng

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh