Nhà thầu thi công nội thất tân cổ điển trên 10 năm kinh nghiệm

Ngày đăng: 2019-11-12

Trang trí nội thất là nhu cầu thiết yếu trong mỗi căn nhà. Ngày nay, nhiều gia chủ đã sử dụng những phong cách trang trí mới mẻ lạ mắt với mong muốn tạo nên một không gian ấn tượng, sang trọng và đẹp mắt hơn. Phong cách thi công nội thất tân cổ điển cũng vì thế mà được rất nhiều gia chủ yêu thích sử dụng.

Không gian nội thất tân cổ điển là xu hướng mới ngày nay.

Được bắt nguồn từ châu Âu, nội thất tân cổ điển là sự hòa quyện giữa phong cách cổ điển và hiện đại khiến chúng vừa có nét đẹp sang trọng, lộng lẫy nhưng lại hài hòa và nhẹ nhàng hơn. Chính sự hòa quyện độc đáo này đã tạo nên một không gian mới mẻ, hấp dẫn và rất được tầng lớp thượng lưu yêu thích.

Nhà thầu thi công nội thất tân cổ điển
không gian thực tế được thi công theo phong cách tân cổ điển

Không gian nội thất tân cổ điển trước đây thường được sử dụng cho những công trình lớn như khách sạn, nhà hàng, karaoke tuy nhiên ngày nay chúng còn được sử dụng trong không gian nhà ở như biệt thự, lâu đài, căn hộ chung cư… Nội thất tân cổ điển toát lên vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy mang đậm  màu sắc quý tộc và có nét đẹp của kiến trúc châu Âu – Một trong những kiến trúc độc đáo được yêu thích trên toàn thế giới.

Vẻ đẹp của nội thất tân cổ điển toát lên từ những chi tiết hoa văn sang trọng, nổi bật và ấn tượng của phào chỉ trang trí, họa tiết hoa văn trang trí trên tường, trần, cột, cửa nhà… Và không thể thiếu được những món đồ nội thất sang trọng, xa hoa và lộng lẫy.

Đây chính là phong cách nội thất ấn tượng và được lựa chọn thi công rất nhiều hiện nay.

Nhà thầu thi công nội thất tân cổ điển uy tín

Với nhu cầu trang trí rất lớn của thị trường, có rất nhiều đơn vị nhận thầu thi công theo phong cách này. Tuy nhiên khi lựa chọn nhà thầu thi công nội thất, bạn cần phải tìm tới những đơn vị thi công chuyên nghiệp và uy tín nhất.

Tống Linh là một trong những đơn vị uy tín, có thương hiệu lâu năm trong lĩnh vực thi công nội thất theo phong cách tân cổ điển. Với hơn 10 năm kinh nghiệm chúng tôi đã thi công rất nhiều những công trình lớn như biệt thự tân cổ điển, khách sạn tân cổ điển, nhà hàng tân cổ điển, karaoke tân cổ điển, căn hộ chung cư tân cổ điển

Nhà thầu thi công nội thất tân cổ điển

Ưu thế của đơn vị thi công nội thất tân cổ điển chuyên nghiệp:

+ Kinh nghiệm lâu năm đã thực hiện hàng trăm dự án lớn nhỏ về thi công nội thất tân cổ điển, cổ điển.

+ Đội ngũ thợ dày dặn kinh nghiệm, có kỹ thuật và tâm trong nghề nên chất lượng sản phẩm làm ra luôn đạt hiệu quả rất cao.

+ Đội ngũ quản lý giỏi, chuyên nghiệp giúp đảm bảo tiến độ, chất lượng thi công chuẩn

+ Tư vấn, hỗ trợ tận tình cho gia chủ trước khi thi công và tư vấn điều chỉnh hợp lý với không gian nội thất tân cổ điển mà gia chủ mong muốn.

+ Cam kết bảo hành, bảo trì sản phẩm nếu có phát sinh lỗi.

+ Giá thành thi công hợp lý

Để được tư vấn cụ thể hơn về quy trình thi công và báo giá thi công nội thất tân cổ điển, quý khách hàng vui lòng liên hệ 0962.522.939 hoặc 0962.522.239.

Những công trình thi công nội thất tân cổ điển chúng tôi đã thực hiện

Thi công biệt thự tân cổ điển

Đây là công trình thi công biệt thự nhà chị Hương - Đông Anh - Hà Nội với kiến trúc nội thất tân cổ điển sang trọng lộng lẫy với hạng mục thi công  phào chỉ tân cổ điển dát vàng.

Thi công biệt thự tân cổ điển 1

Thi công biệt thự tân cổ điển 2

Thi công biệt thự tân cổ điển 3

Thi công căn hộ chung cư tân cổ điển

Thi công căn hộ chung cư tân cổ điển 1

Thi công căn hộ chung cư tân cổ điển 2

Thi công căn hộ chung cư tân cổ điển 3

Thi công khách sạn tân cổ điển

Thi công khách sạn tân cổ điển 1

Thi công khách sạn tân cổ điển 2

Thi công khách sạn tân cổ điển 3

…. Và rất nhiều những công trình khác đã và đang được chúng tôi thực hiện.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh