Mách bạn nơi bán phào chỉ PU tại Tp. HCM uy tín nhất.

Ngày đăng: 2019-08-27

Nhu cầu trang trí không gian nội thất ngày càng tăng cao nhất là nhu cầu sử dụng phào chỉ PU trang trí theo những phong cách như tân cổ điển, cổ điển. Không chỉ tại Hà Nội mà nhu cầu sử dụng phào chỉ PU tại Tp. HCM cũng tăng cao ngất ngưởng. Tuy nhiên, tại đây lại rất ít những đơn vị cung cấp phào chỉ PU chuyên nghiệp, chất lượng và đa phần lại là những đơn vị nhỏ lẻ, bán sản phẩm chưa đạt được chất lượng tốt.

Thị trường phào chỉ PU tại Tp. Hồ Chí Minh
 

Là một trong những thành phố lớn nhất của cả nước, thật dễ hiểu khi nhu cầu sử dụng phào chỉ PU tại đây rất cao. Nhất là đối với sự phát triển mạnh mẽ của cơ sở hạ tầng, bất động sản thì nhiều căn nhà được xây dựng mới. Nhu cầu của  chủ nhà về trang trí không gian nội thất cũng tăng lên. Tuy nhiên phào chỉ để trang trí cho không gian lại khá hạn chế chưa đáp ứng được  hết các nhu cầu.

Nhu cầu sử dụng phào chỉ PU tại Tp. HCM
Sự phát triển của các khu đô thị tạo nên nhu cầu về trang trí nội thất cũng tăng cao và cũng dẫn tới việc sử dụng phào chỉ PU nhiều hơn.

Một mặt là do loại vật liệu trang trí nội thất này khá mới, chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam một vài năm gần đây. Một mặt là khách hàng khó khăn trong việc tìm những đơn vị lớn, uy tín, chất lượng. Do đó phần lớn khách hàng tại Tp. HCM ít tiếp cận được với dòng sản phẩm chất lượng cao.

Vậy làm cách nào để có thể lựa chọn được sản phẩm phào chỉ PU chất lượng?

Để chọn được sản phẩm phào chỉ PU chất lượng,  bạn cần dựa vào những tiêu chí như sau:

+ Độ sắc nét trên bề mặt phào chỉ PU

+ Độ nổi bật của những họa tiết hoa văn trên thanh phào giúp hoa văn nổi bật thêm phần sang trọng

+ Độ dẻo dai và bền chắc của thanh phào tốt giúp phào bền hơn qua thời gian

+ Độ bám dính sơn chắc chắn, tránh việc bong tróc sơn trong quá trình sử dụng

+ Độ an toàn với người sử dụng, thân thiện với môi trường sống

Sản phẩm phào chỉ PU của Tống Linh đảm bảo chất lượng

Gợi ý đơn vị cung cấp phào chỉ PU tại Tp. HCM uy tín

Hiện nay chỉ có một số ít đơn vị nhập khẩu sản phẩm từ nước ngoài đảm bảo được chất lượng cao và  tiêu biểu nhất trong số đó là công ty TNHH Thương Mại và Nội Thất Tống Linh. Là đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp phào chỉ PU ra thị trường, Tống Linh đảm bảo cho tất cả các khách hàng tại Tp. HCM có được sản phẩm phào chỉ PU nhập khẩu chất lượng nhất với giá thành cạnh tranh nhất.

Những sản phẩm của Tống Linh đảm bảo tất cả những tiêu chí khắt khe như độ sắc nét, nổi bật của họa tiết hoa văn, độ dẻo dai bền chắc, bám dính sơn tốt và an toàn với môi trường sống. Không những vậy, Tống Linh còn đảm bảo được tất cả những sản phẩm khẩu khẩu đều có đầy đủ chứng chỉ chất lượng CO – CQ và những chứng chỉ khác liên quan – Điều mà rất ít đơn vị khác trên thị trường đảm bảo được.

>>> Xem những mẫu mã phào chỉ PU nhập khẩu: https://chophaochi.vn/phao-chi-pu/gm-gemei

Nếu bạn có nhu cầu mua vật tư phào chỉ PU tại TP. HCM xin vui lòng liên hệ ngay 0386.195.198. Xin cám ơn đã quan tâm theo dõi.  

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh