Đã qua thời dùng phào chỉ thạch cao?

Ngày đăng: 2019-10-17

Khi nhắc tới phào chỉ truyền thống có lẽ không thể không nhắc tới phào chỉ thạch cao. Đối với người dân Việt Nam phào thạch cao là cái tên rất quen thuộc. Tuy nhiên trong khoảng một vài năm gần đây, phào thạch cao ngày càng ít được sử dụng, một phần là do sự du nhập của những loại phào chỉ mới, một phần cũng do xu hướng tác động chung của thị trường.

Vì đâu mà phào chỉ thạch cao thất thế?

 

 

Có lẽ nguyên nhân chính vẫn là do phào thạch cao có những nhược điểm tồn đọng từ lâu. Đó chính là khả năng chống ẩm, mốc rất kém khiến cho phào thạch cao có tuổi thọ ít, chúng thường hay bị bong tróc, nứt vỡ, nấm mốc, ố vàng làm ảnh hưởng rất nhiều tới độ thẩm mỹ trong không gian căn nhà.

Trong khi đó những loại phào du nhập như phào chỉ PU, PS lại khắc phục hoàn toàn được những nhược điểm đó. Chúng đẹp mắt, sang trọng và rất bền với tuổi thọ có thể lên tới 60 – 80 năm.

Phào chỉ PU hay PS đều có khả năng chống ẩm, chống mốc do chúng không bị thấm nước. Và đặc biệt là chúng không bị nứt vỡ hay co ngót, độ đàn hồi và dẻo dai cực tốt giúp cho loại phào chỉ này không hề bị tác động bởi nhiệt độ môi trường, đảm bảo được nét đẹp hoàn hảo cho không gian.

Một góc trần nhà sử dụng phào PU trang trí
Một góc trần nhà sử dụng phào PU trang trí

Chính những yếu tố về chất lượng đã khiến cho phào chỉ thạch cao ít được sử dụng.

Xu hướng sử dụng phào chỉ PU nhập khẩu cao cấp

Là loại phào chỉ bắt nguồn từ châu Âu thường được sử dụng trang trí cho những không gian nội thất hoàng gia theo kiến trúc tân cổ điển, cổ điển phào PU được nhiều gia chủ yếu thích sử dụng. Chất lượng của phào PU vô cùng cao và đặc biệt chúng có một vẻ đẹp thẩm mỹ ấn tượng và thu hút.

Sở hữu bề mặt láng mịn, sáng bóng, họa tiết hoa văn trên thanh phào PU nổi bật rõ ràng và thực sự lôi cuốn. Khi trang trí, phào PU mang lại cho căn phòng nét đẹp tinh tế, sang trọng, hoa mỹ đậm dấu ấn kiến trúc châu Âu. Trên những vị trí tường, trần, cột nhà những chi tiết hoa văn lộng lẫy đầy sự mới mẻ mang lại cảm giác mới lạ, thích thú cho từng thành viên sống trong gia đình.

Cột trang trí PU mang lại hiệu quả cao
Cột trang trí PU mang tới không gian nội thất ấn tượng

Xu hướng trang trí nội thất theo phong cách hoàng gia tân cổ điển cũng ngày càng tăng cao, do vậy nhu cầu sử dụng phào chỉ cũng tăng lên từ đó. Bằng sự du nhập của phào chỉ PU nhập khẩu đã làm thay đổi nhu cầu sử dụng phào chỉ của nhiều khách hàng. Thay vì sử dụng phào thạch cao thì khách hàng đã chuyển hướng sang sử dụng phào chỉ PU mang lại hiệu quả cao hơn. Đây cũng là sự thay đổi phù hợp với xu hướng phát triển mới khi vật liệu phải đảm bảo được những yếu tố quan trọng như độ bền, độ an toàn và độ thẩm mỹ.

>> Xem báo giá phào PU nhập khẩu

Để được tư vấn cụ thể hơn về loại phào PU nhập khẩu xin vui lòng liên hệ ngay 0386.195.198

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh