Có nên sử dụng phào chỉ nhựa trang trí không gian hay không?

Ngày đăng: 2019-06-21

Trên thị trường hiện nay có dòng sản phẩm phào chỉ nhựa trang trí đang được nhiều người yêu thích sử dụng trong các công trình đặc biệt là những công trình lớn. Vậy loại sản phẩm này là gì? Chúng có tốt để sử dụng hay không? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây:

Phào chỉ nhựa trang trí phòng ngủ

Phào chỉ nhựa là vật liệu trang trí nội thất mới
 

Chỉ mới xuất hiện khoảng 1 – 2 năm gần đây nhưng phào chỉ nhựa lại là dòng sản phẩm ngày càng được yêu thích sử dụng. Hiện nay trong nhiều công trình lớn nhỏ, sự xuất hiện phào chỉ nhựa là rất phổ biến.

Nếu so sánh với những dòng sản phẩm truyền thống khác  như phào thạch cao, phào gỗ thì phào chỉ nhựa có nhiều ưu điểm vượt trội hơn cả. Bằng chất liệu nhựa tổng hợp PU, PS hay PVC thì những thanh phào chỉ được làm ra đảm bảo được độ sắc nét, độ mịn cùng với độ bền rất cao.

Phào chỉ nhựa

Nếu như những vật liệu truyền thống như thạch cao, gỗ hay bị mục, vỡ thì phào chỉ nhựa lại khắc phục điều đó hoàn toàn. Chất liệu nhựa tổng hợp có đặc tính không thấm nước, không mối mọt, không chịu tác động của nhiệt độ nên không bị cong vênh giúp cho phào nhựa giữ được vẻ đẹp bền lâu hơn.

Chính những đặc điểm vượt trội như vậy mà chỉ trong thời gian ngắn từ khi xuất hiện, chúng được yêu thích dần thay thế đi những loại phào truyền thống.

Với sự phát triển vô cùng mạnh mẽ của kinh tế, xã hội những dòng sản phẩm ưu việt hơn ra đời, do vậy bạn cần nắm bắt điều đó sẽ mang lại hiệu quả cao hơn, phù hợp với xu hướng phát triển không ngừng hiện nay.

Ứng dụng của phào nhựa để trang trí không gian.
 

Hiện nay những dòng sản phẩm phào chỉ nhựa được sử dụng phổ biến nhất vẫn là phào chỉ PU, PS, PVC… Với sự đa dạng mẫu mã, chủng loại từ kiểu dáng, họa tiết hoa văn tới kích thước thì phào nhựa được ứng dụng  linh hoạt trong rất nhiều những công trình với kiến trúc khác nhau như cổ điển, tân cổ điển và cả hiện đại. Hay trong những không gian lớn như khách sạn, nhà hàng, lâu đài cho tới biệt thự, căn hộ chung cư…

Xu hướng sử dụng phào chỉ PU

Trong một ngôi nhà, phào chỉ nhựa hầu như được ứng dụng hết để trang trí vào các vị trí như trần, tường, chân tường, cột, cánh cửa,  tủ bếp…. Trong mỗi vị trí còn có vô số mẫu mã khác nhau, giúp cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn để trang trí cho ngôi nhà của mình.

Đặc biệt, có những loại phào chỉ nhựa có tính dẻo, có thể uốn dẻo để trang trí ở những vị trí cong, vòm….

Tóm lại: Với những ưu điểm vượt trội như vậy thì phào chỉ nhựa là sự lựa chọn đúng đắn để trang trí cho không gian nội thất ngày nay.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh