Cách phân biệt phào chỉ PU chất lượng và kém chất lượng

Ngày đăng: 2019-08-02

Việc sử dụng phào chỉ PU ngày càng trở nên phổ biến trong các công trình xây dựng hiện nay đã kéo theo việc có nhiều nhà cung cấp phào chỉ ra đời, chính điều này đã làm cho thị trường phào chỉ ngày càng trở nên khốc liệt với sự cạnh tranh của nhiều đơn vị khác nhau. 

Nếu bạn đang muốn sử dụng phào chỉ PU để trang trí không gian nội thất thì đừng bỏ qua bài viết này bởi nó sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan và chân thực nhất cũng như cách phân biệt để có thể chọn ra được loại phào chỉ nhập khẩu chính hãng. Điều này là cực kỳ quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới sự bền đẹp của công trình sau khi hoàn thiện cũng như sau này.

phào chỉ pu nhập khẩu

Ưu nhược điểm khi dùng phào chỉ 

Như các bạn cũng biết phào chỉ Pu là dải vật liệu có mặt cắt khác nhau được sử dụng với tác dụng tạo ra các hiệu ứng chuyển tiếp giữa các bề mặt tường, hay sử dụng để trang trí trực tiếp lên mặt tường. Nên có thể nói phào chỉ PU được xem là giải pháp tối ưu, đáp ứng được tốt nhất những yêu cầu của các kiến trúc sư trong trang trí không gian nội thất hiện nay.

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay vẫn tồn tại song song mặt hàng phào chỉ kém chất lượng chính điều này làm cho người dùng có sự nhầm lẫn. Và điều đó dĩ nhiên sẽ kéo theo tính thẩm mỹ cũng như độ bền đẹp của công trình bị ảnh hưởng.

Trong khi phào chỉ PU nhập khẩu được cấu tạo từ nhựa Poly Urathane cao cấp có nhiều ưu điểm vượt trội thì các loại phào kém chất lượng được hình thành từ nhựa tái chế không đáp ứng được yêu cầu của người sử dụng.

So sánh phào chỉ chất lượng và kém chất lượng

Với sự phổ biến của phào chỉ PU như hiện nay thì việc phân biệt giữa phào chỉ chất lượng và kém chất lượng đối với các chuyên gia hay người trong nghề là điều hết sức đơn giản, tuy nhiên với những người sử dụng chưa am hiểu về sản phẩm này thì sao ? Hãy sử dụng cách dưới đây có thể giúp bạn phân biệt được một cách dễ dàng. 

Phào chỉ PU chất lượng

Phào chỉ nhập khẩu

- Được làm từ nhựa Pu ( Poly Urathane) cao cấp cùng quy trình sản xuất hiện đại, kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Nên phào chỉ nhựa Pu nhập khẩu được đánh giá là loại phào có độ bền chắc, tuổi thọ cao, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý và an toàn với người dùng. 

- Từng chi tiết hoa văn trên bề mặt phào có độ sắc nét cao, tinh tế mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho công trình.

- Vì được tạo thành từ hợp chất có tính dẻo, có thể dễ dàng uốn cong. Nên được sử dụng phổ biến trong những công trình thi công hiện nay để trang trí những vị trí cần sự mềm mại như: những chi tiết hình vòm, chi tiết cần uốn cong nhiều tại trần nhà, cột trụ hoặc kết hợp với hệt hống đèn chùm để ngôi nhà trở nên sang trọng mà mang tính nghệ thuật.

- Bề mặt sản phẩm trơn, mịn, chắc chắn, không bị các tạp chất hay quá trình sản xuất bám vào. Sản phẩm kháng nước, một số dòng đặc biệt có thể chống nước. 

- Chịu được nhiệt tốt nên không có tình trạng bị rạn nứt, cong vênh.

-Thân thiện với môi trường và người sử dụng với lớp than hoạt tính hút ẩm, lọc khí, khử mùi,...

Phào chỉ kém chất lượng

Phào chỉ Việt Nam

Vì được sản xuất và gia công bằng nhựa tái chế nên các sản phẩm được làm ra không có độ sắc nét cao, màu sắc nhợt nhạt nhìn không tự nhiên, độ bền kém dễ bị gãy, thấm nước, dễ cháy.

Có thể bạn quan tâm:

=>> Vật liệu PU dẫn đầu vật liệu trang trí thân thiện môi trường

=>> +3000 mẫu phào chỉ PU

Đơn vị cung cấp phào chỉ nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam

Phào chỉ nhựa PU

Là một trong những đơn vị cung cấp phào chỉ Pu nhập khẩu chính hãng uy tín và chất lượng thuộc top đầu hiện nay tại thị trường Việt Nam, Tống Linh luôn mang tới cho người dùng những sản phẩm tốt và chất lượng nhất. Để biết thêm chi tiết bạn vui lòng truy cập chophaochi.vn hay gọi ngay cho chúng tôi theo số 0386.139.196 or 0386.195.198 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh