Xóa tan nỗi lo nhà đơn điệu - diện tích nhỏ với phào chỉ PU

Ngày đăng: 2019-07-15

Với nhiều người quan điểm rằng chỉ với những không gian có diện tích rộng thì mới trang trí đẹp được, đây là một quan điểm sai lầm của nhiều người và để phủ nhận cho điều này thì bài viết này tôi sẽ chia sẻ tới các bạn những ý tưởng thiết kế dưới đây để xóa tan đi nỗi lo về nhà trật không có không gian để trang trí.

Chọn phào chỉ trang trí nội thất đẹp 

phào chỉ trang trí

Những không gian có diện tích hạn chế thì việc lựa chọn vật liệu trang trí cần phải hợp lý, bên cạnh việc phải đảm bảo được không chiếm diện tích không gian, không tạo ra cảm giác chật chội những vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ của không gian ngôi nhà.

Từ trước đây người dùng đã biết sử dụng phào chỉ vào trang trí không gian ngôi nhà và hiện nay thì nhu cầu đó ngày lại càng tăng cao bởi nó không chỉ mang tới vẻ đẹp sang trọng mà còn phù hợp với nhiều không gian khác nhau giúp tiết kiệm không gian diện tích lẫn chi phí.

Phào chỉ tạo sự sang trọng cho từng không gian

phào chỉ trơn trang trí

Với bất kỳ một không gian nào trong ngôi nhà của bạn đặc biệt là phòng khách với sự có mặt của phào chỉ trang trí cũng làm cho không gian trở nên bừng sáng và ấn tượng hơn nhiều. Phào chỉ được sử dụng để xóa đi sự đơn điệu của những bức tường ở các vị trí khác nhau như chân tường, lưng tường, cổ trần…

Giúp trang trí nội thất đẹp mà không tốn diện tích là ưu điểm của phào chỉ, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển tới hiện đại. 

Cách lựa chọn phào chỉ trang trí không gian có diện tích nhỏ

phào chỉ trang trí

Nếu bạn đang có ý định lựa chọn phào chỉ trang trí để trang trí cho những không gian có diện tích hạn chế cần lưu ý đến những vấn đề sau:

Về kích thước phào nên lựa chọn những mẫu phào có bề rộng nhỏ hoặc trung bình để không mang tới cảm giác nặng nề cho không gian và cũng không nên sử dụng quá nhiều loại phào chỉ trên một bức tường.

Sử dụng những mẫu phào chỉ rỗng ruột để che đi những hệ thống dây điện chẳng chịt giúp không gian trở nên đẹp, gọn gàng và thông thoáng hơn.

Nên lựa chọn những mẫu phào chỉ có màu sắc tươi sáng để không gian có cảm giác rộng hơn.

Vì diện tích không gian hẹp bạn chỉ nên lựa chọn những mẫu phào chỉ trơn, hay ít hoa văn để tạo cảm giác thoải mái, thông thoáng cho người nhìn.

Có thể bạn quan tâm:

=>> Hơn 3000 mẫu phào chỉ PU tại chophaochi.vn

=>> Dịch vụ thi công phào chỉ PU chất lượng

Tại sao nên lựa chọn đơn vị cung cấp phào chỉ chất lượng ?

Việc lựa chọn được loại phào chỉ tốt, chính hãng sẽ mang lại sự bền đẹp cho không gian ngôi nhà của bạn. Nên việc lựa chọn được một đơn vị cung cấp phào chỉ uy tín và chất lượng là điều cần thiết.

Chophaochi.vn tổng kho cung cấp phào chỉ PU lớn hiện nay với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này đã và đang mang tới cho người dùng những sản phẩm tốt và chất lượng nhất với giá thành phải chăng. Mọi chi tiết xin liên hệ 0386.139.196 - 0386.195.198

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh