Những hậu quả nghiêm trọng khi lựa chọn sai nhà thầu thi công phào chỉ

Ngày đăng: 2019-12-11

Hiện nay càng gần về cuối năm thì nhu cầu sử dụng phào chỉ để trang trí không gian nội thất đang ngày càng cao, song song với đó là nhu cầu thi công cũng tăng cao nên có một thực tế là nhiều khách hàng đã tìm đến cả những đội thợ không phải chuyên nghiệp để thi công dẫn tới những hậu quả nghiệm trọng tới tính thẩm mỹ cho công trình của mình.

Chúng ta có thể quan sát trong thực tế có rất nhiều các công trình sau khi thi công phào chỉ xong thì có tình trạng phào bị nứt như những hình ảnh dưới đây là một công trình thực tế ở Bắc Ninh của một nhà thầu không chuyên nghiệp đã thi công.

Như chúng ta quan sát trên hình ảnh thì thấy xuất hiện rất nhiều những vết nứt đặc biệt là từ những điểm nối, thậm chí là ngay cả trên bề mặt phào cũng xảy ra tình trạng này.

Nguyên nhân xảy ra tình trạng phào bị nứt

Thứ 1 có thể kể tới đó là chất lượng của phào chỉ được chọn thi công, nếu như phào chỉ mà bạn lựa chọn không chuẩn, không chính hãng thì nó sẽ không có những ưu điểm như những dòng phào chỉ chính hãng. Từ đó dẫn tới khi bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết sẽ làm cho phào bị rạn nứt.

Thứ 2 tay nghề của thợ thi công: Việc lựa chọn sai nhà thầu không có uy tín và kinh nghiệm sẽ kéo theo tay nghề của thợ thi công chắc chắn cũng có những hạn chế về kĩ thuật dẫn tới trong quá trình thi công các công đoạn được xử lý chưa thực sự chính xác và đúng kĩ thuật cũng là nguyên nhân khiến cho công trình sau thi công xuất hiện những vết nứt.

Thứ 3 sử dụng vật liệu thi công như keo, sơn... không chính hãng làm ảnh hưởng tới độ bền của phào chỉ.

Lựa chọn nhà thầu uy tín

Là một trong những nhà thầu có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và thi công phào chỉ PU cho nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau trên cả nước, Tống Linh luôn mang tới cho khách hàng những dịch vụ tốt và chất lượng nhất.

Tại sao nên lựa chọn Tống Linh nhà thầu thi công phào chỉ

Qua những phân tích ở trên có thể thấy được tầm quan trọng của việc lựa chọn được nhà thầu uy tín trong thi công phào chỉ là vô cùng quan trọng bởi nó quyết định trực tiếp tới sự bền đẹp của công trình.

Được biết tới là nhà cung cấp và thi công phào chỉ trên toàn quốc trong nhiều năm qua Tống Linh luôn nhận được sự tin yêu của khách hàng bởi những yếu tố sau:

+ Sản phẩm chất lượng 100% đều được nhập khẩu có chứng nhận CO,CQ

+ Đội ngũ thi công chuyên nghiệp, có tay nghề cao

+ Đội ngũ tư vấn và bán hàng có chuyên môn cao và tâm huyết

+ Chế độ bảo hành sau thi công lâu dài

=>> Bảng cáo giá phào chỉ PU mới nhất 2019

Dưới đây là những hình ảnh thực tế từ những công trình mà Tống Linh trực tiếp cung cấp vật tư và thi công đảm bảo được tính thẩm mỹ và độ bền của công trình theo thời gian.

 

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh