Vẻ đẹp sang trọng khi sử dụng tấm ốp tường nano

Ngày đăng: 2019-12-20

Hiện nay nhiều không gian trang trí đã sử dụng dòng sản phẩm tấm ốp tường nano để trang trí cho những diện tường trong căn nhà mang lại hiệu quả vượt trội. Đây là dòng sản phẩm là xu hướng trang trí nội thất mới nhất ngày nay. Được sản xuất với công nghệ nano tiên tiến với chất liệu PVC + bột đá giúp mang tới sản phẩm vượt trội hơn và dần thay thế những loại vật liệu cũ như sơn, giấy dán tường hay các loại tấm ốp như đá hay gỗ tự nhiên.

Vẻ đẹp của tấm ốp tường nano

Ưu điểm của sản phẩm tấm ốp tường nano:

Kích thước tùy biến:

+ Chiều dài: 280cm, 300cm

+ Chiều rộng: 30cm, 40cm, 60cm

+ Độ dày: 6mm, 9mm

>> Hoặc có thể đặt theo ý khách hàng.

Mẫu mã đa dạng:

Mẫu mã vô cùng phong phú với hàng ngàn màu vân khác nhau, từ vân gỗ, vân đá, tranh 3D, da 3D,...

Độ bền cao, lên đến hơn 50 năm.

Được thiết kế tinh xảo với khả năng cách âm, cách nhiệt, chống ẩm, chống nồm, chống mối mọt, chống xước... phù hợp với mọi điều kiện thời tiết.

Thi công đơn giản, nhanh chóng, thuận tiện:

Có thể thi công trực tiếp trên mặt tường thô, cũ, hỏng,...

Độ cứng cao:

Với khả năng chịu lực tốt giúp an toàn trong công tác vận chuyển vật tư.

Tiết kiệm chi phí:

Chi phí thấp hơn so với đá, gỗ tự nhiên và các mẫu tấm ốp PVC khác trên thị trường (tiết kiệm 50% chi phí vật liệu, 70% nhân công, 90% thời gian hoàn thiện).

Vệ sinh dễ dàng:

Có thể lau chùi bằng nước, thậm chí xịt nước trực tiếp trên bề mặt tấm.

Thân thiện với môi trường:

Sản phẩm đã được kiểm định, an toàn với môi trường, làm được nhanh và ở được ngay.

Nét đẹp của tấm ốp tường nano

Nên lựa chọn mua tấm ốp tường nhựa nano ở đâu?

Có rất nhiều những đơn vị cung cấp dòng sản phẩm tấm ốp tường nano nhưng lại rất ít đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng cao. Do vậy khi mua tấm ốp tường nano các bạn cần phải tìm tới những đơn vị uy tín, có thương hiệu lớn.

ốp tường nano vân gỗ

Tống Linh là một trong những đơn vị phân phối tấm ốp nano cao cấp, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Do được sản xuất trên một dây chuyền công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu nên những mẫu mã sản phẩm tấm ốp nano của Tống Linh đảm bảo được chất lượng vượt trội. Những tấm ốp nano cứng cáp, có khả năng chống chịu trầy xước, va đập, cách âm, cách nhiệt, chống ẩm, chống mốc cực tốt.

Ngoài ra sản phẩm của chúng tôi còn có tới hơn 1000 mã vân đẹp mắt giúp quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn ra sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất cho căn nhà của mình. Để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm này, xin vui lòng liên hệ ngay 0386.195.198. Xin cám ơn đã quan tâm theo dõi.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh