Tư vấn cách lắp đặt phào chỉ cửa sổ đẹp - Gợi ý mẫu mã đẹp nhất

Ngày đăng: 2019-06-11

Nhu cầu sử dụng phào chỉ trang trí nội thất ngày càng tăng cao, đặc biệt là những vị trí trần, tường, phào chỉ cửa sổ… Ngay sau đây, chophaochi.vn sẽ giúp các bạn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm phào chỉ cửa sổ.

Tại sao phải trang trí phào chỉ cửa sổ

Cũng giống như các vị trí trần, tường thì vị trí cửa sổ là vị trí được nhiều người chú ý nhất khi bước vào căn phòng. Do vậy trang trí phào chỉ cửa sổ là một điều rất cần thiết vừa giúp che đi những khuyết điểm và vừa giúp tạo nên không gian sang trọng hơn, lộng lẫy hơn.

Trên thực tế, trong  không gian cổ điển hay tân cổ điển thì không thể thiếu được sự hiện diện của loại phào chỉ trang trí này.

Phào chỉ cửa sổ đẹp

Lựa chọn phào chỉ cửa sổ phù hợp


Có rất nhiều những mẫu phào chỉ cửa sổ khác nhau tuy nhiên ngày  nay, loại phào chỉ được sử dụng phổ biến hơn cả vẫn là phào chỉ PU. Sử dụng phào chỉ cửa sổ đẹp là phào PU mang tới không gian sang trọng hơn, lộng lẫy hơn và bền lâu hơn.

Phào cửa sổ đẹp

Phào chỉ PU nổi bật với vẻ đẹp thẩm mỹ cao, không thấm nước, chống mối mọt, không bị cong vênh và đặc biệt chúng có rất nhiều mẫu mã vô cùng đẹp mắt.

Khi lựa chọn phào chỉ cửa sổ nên chú ý lựa chọn phù hợp và đồng điệu với phào chân tường để tạo được không gian đồng nhất.

Dưới đây là những mẫu mã phào chỉ cửa sổ đẹp

Mẫu phào chỉ cửa sổ đẹp

Mẫu phào cửa sổ đẹp mắt

Các bước thi công phào chỉ cửa sổ

-          Tùy thuộc vào loại phào mà sử dụng phào hoa văn, phào trơn, hay kích thước khác nhau để tiến hành đo đạc, tính toán cách ghép nối sao cho chính xác tạo độ thẩm mỹ và tránh lãng phí vật tư.

-          Sau khi tiến hành đo đạc xong, cần dùng máy chuyên dụng để tiến hành cắt phào thích kích thước đã đo cho chính xác.

-          Tiến hành lắp đặt vào vị trí và dán lại bằng keo. Cần phải chỉnh sửa mối nối sao cho phù hợp, đẹp.

-          Sơn màu hoàn thiện. Tùy vào điều kiện cũng như ý thích của chủ nhà. Có thể giữ nguyên màu sắc nguyên bản vì bản thân phào PU đã có một lớp phủ bóng chống bụi bẩn rồi. Tuy nhiên để đảm bảo được độ bền lâu theo thời gian thì nên sơn lại một lớp sơn nữa.

Tư vấn cách lắp đặt phào chỉ cửa sổ đẹp

Trang trí cho căn nhà ngày nay rất quan trọng và được nhiều người quan tâm. Tạo ra một không gian nội thất đẹp mắt, sang trọng cũng tạo cho thành viên sống trong gia đình ấy có thêm sự vui vẻ, hứng khởi trong cuộc sống.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh