Trang trí trần nhà sang trọng hơn với mâm trần PU

Ngày đăng: 2020-03-27

Hiện nay nhu cầu trang trí cho không gian nội thất ngày càng nhiều. Không chỉ những căn biệt thự lâu đài, khách sạn, nhà hàng mà cả căn hộ chung cư những căn hộ diện tích nhỏ cũng được nhiều gia chủ quan tâm trang trí.

Trong căn nhà, vị trí trần nhà là một vị trí rất quan trọng, và để trang trí cho vị trí đó thật đẹp mắt, sang trọng người ta sử dụng vật liệu trang trí mâm trần PU. Đây là một loại vật liệu có rất nhiều ưu điểm, chúng có đặc tính chống ẩm, chống mốc cực tốt, không bong tróc, cong vênh. Mâm trần PU giúp xóa bỏ sự đơn điệu trên trần nhà, tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian trần. Đặc biệt sự kết hợp của mâm trần Pu với đèn trang trí sẽ giúp không gian căn phòng trở nên lung linh, huyền ảo hơn.

Hiện nay sản phẩm mâm trần PU dần thay thế cho những vật liệu trang trí kém hiệu quả hơn như thạch cao qua đó mang lại độ bền lâu dài hơn, nét thẩm mỹ cũng cao hơn do bề mặt của mâm PU sắc nét, láng mịn.

Mâm trần PU

Lựa chọn nhà cung cấp mâm trần PU chất lượng
 

Có rất nhiều đơn vị, nhà cung cấp  mâm trần PU trên thị trường nhưng chất lượng và uy tín hàng đầu phải kể tới đầu tiên đó chính là CHOPHAOCHI.VN.

Là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp sản phẩm hàng nhập khẩu đạt chất lượng cao, có đầy đủ chứng chỉ về chất lượng CO – CQ. Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất trên một dây chuyền công nghệ hiện đại, cao cấp có rất nhiều ưu thế vượt trội so với các sản phẩm trên thị trường.

Mâm trần PU của chúng tôi có bề mặt sắc nét, láng mịn, hoa văn vô cùng nổi bật, cuốn hút. Đặc biệt là có hàng trăm mẫu mã mâm trần PU với kích thước và họa tiết hoa văn khác nhau, phù hợp với nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau.

Mâm trần PU

Không chỉ vậy, do nhập trực tiếp từ tận kho sản xuất nên giá thành sản phẩm của chúng tôi có giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Sản phẩm có sẵn ngay tại kho cho quý khách hàng lựa chọn.

Đối với quý khách hàng mua sản phẩm với số lượng lớn thì cũng có nhiều ưu đãi, chính sách chiết khấu cao cho khách hàng đó.

Để được tư vấn cụ thể vui lòng liên hệ ngay 0386.139.196. Xin cám ơn đã quan tâm theo dõi.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh