Tổng hợp tất cả những đơn vị cung cấp phào chỉ trên thị trường hiện nay

Ngày đăng: 2019-06-04

Tại Việt Nam, phào chỉ PU hiện nay đang có nhu cầu sử dụng khá lớn nên số lượng những nhà cung cấp phào PU cũng tăng lên từ đó. Vậy trên thị trường hiện nay có bao nhiêu nhà cung cấp phào chỉ PU? Hãy cùng chophaochi.vn ngay sau đây:

1.       Chophaochi.vn

Là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp sản phẩm phào chỉ PU nhập khẩu của tất cả những thương hiệu trên thị trường. Không giống như những đơn vị khác chỉ phân phối 1 sản phẩm của 1 thương hiệu thì chophaochi.vn cung cấp tất cả những mẫu mã phào chỉ hàng nhập khẩu trên thị trường như thương hiệu Gemei, Fuhuang, Glory, HuiPU.

Đây là những thương hiệu TOP đầu của Trung Quốc hiện đang được rất nhiều người tại Việt Nam yêu thích.

Ngoài ra chophaochi.vn còn cung cấp bảng giá đầy đủ của các thương hiệu, là địa chỉ tìm kiếm nhanh chóng và chính xác nhất những mẫu mã phào chỉ.

Trên website chophaochi.vn còn cho phép tải file AutoCad từng mẫu mã dành cho nhà thiết kế. Tại đây bạn cũng có thể tìm kiếm được nhiều kiến thức bổ ích nhất liên quan tới vật liệu trang trí nội thất và thi công phào chỉ trang trí.

 

2.       Akhoa

Phào chỉ PU Akhoa là cái tên quen thuộc trong lĩnh vực cung cấp phào chỉ trang trí có tên đầy đủ là công ty TNHH Thương Mại Akhoa.  Nổi lên là một thương hiệu cung cấp phào chỉ PU đầu tiên của Việt Nam, phào chỉ PU Akhoa nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu Trung Quốc  Gemei.

Phào chỉ PU Akhoa

Hiện nay Akhoa có các đại lý cung cấp vật liệu trang trí ở các tỉnh thành phố như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và 1 số tỉnh thành khác.

 

3.       Prime

Phào chỉ Prime

Công Ty Cổ Phần Prime Việt Nam tiền thân là Công ty TNHH Đệ nhất Việt Nam được thành lập năm 2008 chuyên sản xuất nhựa uPVC, nhập khẩu và phân phối trần nhôm, phào chỉ PU..

Phào chỉ PU của Prime cũng là sản phẩm nhập khẩu, được nhiều người biết đến và sử dụng.

 

4.       Dịch hồng

Phào chỉ Dịch hồng thuộc Công ty CP Dịch Hồng Hawa chuyên sản xuất và thi công thiết kế sản phẩm phào chỉ thạch cao. Với kinh nghiệm và thế mạnh của mình trong lĩnh vực thạch cao thì Dịch Hồng được rất nhiều người biết tới.

Phào chỉ PU dịch hồng

Một vài năm trở lại đây nhận được sự phát triển của sản phẩm phào chỉ PU, Dịch Hồng mở rộng thêm kinh doanh cung cấp phào chỉ PU ra thị trường.

 

5.       Phào chỉ Anh Đức

Công ty cổ phần nhựa Anh Đức được thành lập năm 2013 chuyên sản xuất phào khung tranh, ảnh trang trí. Qua thời gian phát triển không ngừng, phào chỉ Anh Đức đã dành được những chỗ đứng nhất định trên thị trường.

Phào chỉ PU anh đức

Những mẫu mã sản phẩm khá đa dạng, nhiều chủng loại phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.

Nhu cầu sử dụng phào chỉ PU trên thị trường ngày càng nhiều, cũng vì thế mà đã có rất nhiều đơn vị mới cung cấp sản phẩm này. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng bán sản phẩm chất lượng cao, hàng nhập khẩu cao cấp.

Do đó là khách hàng, bạn cần tìm hiểu rõ hơn về đơn vị phân phối như thương hiệu uy tín không? Sản phẩm cung cấp là hàng nhập khẩu, hay hàng trong nước? Của thương hiệu nào?

Nếu có thể bạn hãy tới trực tiếp địa chỉ mà bạn muốn mua để được tư vấn trực tiếp.

Nếu bạn muốn được tư vấn mua sản phẩm phào chỉ PU của những thương hiệu trên xin vui lòng liên hệ 0962.522.939. Xin cám ơn các bạn đã quan tâm theo dõi!

 
Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh