Lý do bạn nên chọn Tống Linh làm nhà cung cấp và thi công phào chỉ

Ngày đăng: 2019-09-16

Phào chỉ đã được sử dụng rộng rãi để trang trí không gian nội thất từ rất nhiều năm trước đây, tuy nhiên hiện nay với yêu cầu ngày càng cao của người dùng thì phào chỉ ngày càng ưu việt hơn để thực sự phù hợp với không gian hiện đại ngày nay.

Thấu hiểu được điều đó Tống Linh đã không ngừng nghiên cứu và tìm kiếm để mang tới cho người dùng dòng sản phẩm phào chỉ PU cao cấp với chất lượng Châu Âu. Và dưới đây là 5 lý do mà khách hàng nên sử dụng phào chỉ tại Tống Linh.

Hàng 100% nhập khẩu có đầy đủ chứng nhận

Chất lượng luôn được đánh giá là yếu tố quan trọng hàng đầu mà chúng tôi luôn quan tâm, nên tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu, được kiểm đinh về chất lượng kĩ lưỡng và có đầy đủ chứng nhận CO,CQ. Nên khi đến với chúng tôi khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ bền của sản phẩm sau khi thi công.

Hàng luôn có sẵn để phục vụ khách hàng

phào chỉ pu

Để phục vụ nhu cầu của người dùng chúng tôi luôn có hàng sẵn tại kho để phục vụ khách hàng trên toàn quốc với hơn 3000 mẫu mã khác nhau mang tới cho người dùng nhiều sự lựa chọn. 

Đội thi công chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực này chúng tôi đã từng thi công cho hàng nghìn công trình lớn nhỏ khác nhau trên toàn quốc, đội thợ của chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong thi công phào chỉ sẽ mang tới sự bền đẹp và hoàn hảo cho công trình của bạn.

Giá thành và chất lượng thi công luôn được khách hàng đánh giá cao

Vì là đơn vị nhập khẩu lớn trên cả nước nên giá thành mà chúng tôi đưa ra luôn là tốt nhất cho khách hàng.

Với đội ngũ thi công lành nghề nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo quy trình thi công chuẩn mực đúng kĩ thuật mang tới không gian hoàn hảo làm hài lòng bất cứ vị khách khó tính nào. 

Sự đa dạng về mẫu mã 

Có tới 3000 mẫu phào chỉ PU khác nhau về kiểu dáng, mẫu mã và kích thước để người dùng lựa chọn, có thể được sử dụng trong nhiều không gian với phong cách khác nhau từ cổ điển tới hiện đại.

Được sử dụng trong những không gian sống như chung cư, nhà phố, biệt thự… hay những không gian giải trí như nhà hàng, khách sạn…Đều có thể thể sử dụng để mang lại một không gian hoàn hảo. 

Không chỉ dừng lại ở việc sử dụng phào chỉ trang trí mà nhiều người đã quét nhũ hay dát vàng để càng làm tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian.

Hy vọng với 5 lý do đưa ra ở trên đã phần nào giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Tống Linh trong việc cung cấp và thi công phào chỉ PU để làm đẹp không gian của mình. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ 0386.195.198 or 0386.139.196. 

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh