Tổng hợp những mẫu phào hoa góc được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày đăng: 2019-08-24

Trong không gian trang trí nội thất hiện nay, phào chỉ  PU được sử dụng rất nhiều. Mẫu mã sản phẩm phào chỉ PU rất đa dạng nên có thể sử dụng trang trí cho nhiều vị trí khác nhau. Trong đó có thể kể tới đó chính là phào hoa góc PU. Vậy phào hoa góc PU là gì? Những mẫu mã phào hoa góc PU nào được yêu thích sử dụng cho không gian căn phòng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu điều này ngay sau đây.

Phào hoa góc PU là loại phào có hình dáng hoa văn khác nhau được sử dụng để trang trí tại vị trí góc nối tiếp giữa 2 đường phào tạo ra hiệu ứng chuyển tiếp mềm mại, đẹp mắt hơn. Vị trí góc có thể là góc trần hoặc các góc giữa các khung ô trang trí trên diện tường…

Trong không gian công trình, phào hoa góc được sử dụng rất nhiều và  mang lại hiệu quả cao về mặt thẩm mỹ. Phào hoa góc có thiết kế mẫu mã riêng cho từng loại nẹp phào khác nhau mang tới sự đồng nhất về mặt thiết kế giúp không gian công trình trở nên sang trọng và ấn tượng hơn. Do đó nên khi khách hàng mua loại phào hoa góc PU thì cũng có  loại nẹp phào kém theo nó tương ứng.

Ưu điểm của phào hoa góc PU chính là đẹp mắt, nhiều chủng loại mẫu mã và chúng có độ bền cao theo thời gian khi không chịu tác động của môi trường như độ ẩm, nhiệt độ. Cũng chính vì thế mà hiện nay nhiều người yêu thích và tin tưởng sử dụng loại phào chỉ này.

Dưới đây là một số mẫu mã phào hoa góc PU được mọi người ưa chuộng:

Phào hoa góc PU

Phào hoa góc PU

Phào hoa góc PU

Phào hoa góc PU 4

Phào hoa góc PU 5

Xem những mẫu phào hoa góc PU mới nhất: https://chophaochi.vn/phao-hoa-goc-pu-gm

Ứng dụng của phào hoa góc cho những không gian nào

Hiện nay sản phẩm phào hoa góc PU được chủ yếu sử dụng cho không gian nội thất tân cổ điển, cổ điển mang tới nét đẹp sang trọng, cuốn hút hơn. Vì sự đa dạng bởi kích thước, họa tiết hoa văn nên với những công trình lớn nhỏ đều có thể sử dụng phào hoa góc để trang trí. Có thể kể tới như biệt thự, khách sạn, nhà hàng...

Nếu bạn có nhu cầu cần trang trí căn nhà bằng phào chỉ PU xin vui lòng liên hệ ngay 0386.195.198 hoặc tới trực tiếp tổng kho vật liệu nội thất địa chỉ 103 Phan Bá Vành, Bắc Từ Liêm, Hà Nội để xem thông tin chi tiết. Xin cám ơn!

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh