Phào chỉ PU – Làn gió mới trong ngành vật liệu trang trí tại Việt Nam

Ngày đăng: 2019-10-10

Hiện nay có thể khẳng định một điều nhu cầu trang trí và làm đẹp cho không gian sống, vui chơi, giải trí… đang ngày càng được đầu tư và chú trọng. Chính vì thế mà ngày càng có nhiều vật liệu trang trí mới được ra đời và một trong những vật liệu được sử dụng trong trang trí không gian nội thất hiện nay không thể không nhắc tới là phào chỉ PU. 

Tuy phào chỉ đã có từ rất lâu trước đây nhưng đây là dòng sản phẩm phào chỉ mới với nhiều ưu điểm vượt trội nên đang thực sự trở thành làn gió mới trong ngành trang trí nội thất hiện nay.

Với việc xuất hiện ngày càng nhiều những vật liệu trang trí với chất liệu khác nhau nhưng có thể phào chỉ PU được người sử dụng khá ưa chuộng để có thể thấy được tính ưu việt của dòng sản phẩm này là lớn như thế nào. Hãy cùng tôi khám phá chi tiết hơn về dòng sản phẩm này nhé.

phào chỉ pu

Quy trình sản xuất

Phào chỉ PU được cấu tạo từ một loại nhựa có tên gọi là Polyurethane, đây là một loại nhựa cao cấp có nhiều đặc tính vượt trội so với các loại nhựa thông thường. Các sản phẩm phào chỉ PU đều được sản xuất theo quy trình khép kín với công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay đảm bảo chất lượng và an toàn với môi trường cũng như người sử dụng.

So sánh với các loại phào chỉ truyền thống

phào chỉ nhựa

Quá trình sản xuất

Phào truyền thống được làm thủ công, không có quy trình nên các sản phẩm làm ra thường không có tính thẩm mỹ và độ chính xác tuyệt đối.

Phào PU được làm từ chất liệu nhựa cao cấp cùng với đó là công nghệ hiện đại khép kín nên các sản phẩm được làm ra có ưu điểm vượt trội.

Đặc tính

Phào truyền thống: Có khả năng chịu nước, nhiệt kém nên thường có tình trạng phào dễ bị ẩm mốc, mối mọt, cong vênh trong quá trình sử dụng.

Phào PU: Vì được cấu tạo từ nhựa cao cấp nên có thể chịu nước và nhiệt tốt không bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết.

Mẫu mã 

Phào truyền thống: Rất hạn chế về mẫu mã cũng như việc kén trọn không gian trang trí bởi có những loại chỉ phù hợp với từng phong cách cụ thể.

Phào PU: Đa dạng về mẫu mã với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau phù hợp với nhiều phong cách từ cổ điển, tân cổ điển tới hiện đại.

Tính thẩm mỹ

So với các loại phào truyền thống thì phào chỉ PU có độ sắc nét và tinh xảo cao nên khi trang trí sẽ mang lại tính thẩm mỹ cao, ấn tượng cho không gian nội thất.

Thân thiện môi trường và người dùng

Phào chỉ truyền thống: Trong quá trình sử dụng có khả năng sản sinh ra khí formaldehyde ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe người sử dụng.

Với phào chỉ PU thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi trong  cấu tạo của dòng sản phẩm này có 1 lớp than hoạt tính có khả năng hút bụi, ẩm giúp không khí luôn trong lành.

Qua những phân tích và đánh giá ở trên có thể thấy phào chỉ PU không chỉ đơn giản là dòng sản phẩm chất lượng mà còn có tính ứng dụng cao và đặc biệt thân thiện với người sử dụng. Chính vì thế mà có thể thấy lý do tại sao nó lại đang là vật liệu trang trí nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh