Tại sao cần phải sử dụng phào cổ trần trang trí nội thất

Ngày đăng: 2019-07-01

Phào cổ trần giúp che đi những  khuyết điểm giúp cho không gian căn phòng thêm lung linh, sang trọng. Tại vị trí tiếp giáp giữa trần và tường tạo ra 1 góc vuông thô cứng, do đó khi khi sử dụng phào cổ trần trang trí sẽ giúp che lấp đi góc vuông thô cứng đó, cho vẻ đẹp mềm mại, sang trọng và cuốn hút hơn.

Vì sao nên trang trí phào chỉ cổ trần
 

Trong không gian ngày nay, độ cao của nhà thường được làm ở mức độ vừa phải để tạo cảm giác ấm cúng, thân thiện cho ngôi nhà. Cũng vì vậy mà trần nhà thường lọt vào tầm quan sát đầu tiên khi bước chân vào căn nhà. Nếu để không gian trần nhà trống trải, thô cứng sẽ tạo cảm giác nhàm chán, không mấy thích thú và ấn tượng. Để khắc phục điều đó, người ta cần phải sử dụng phào chỉ trần nhà.

Phào chỉ trần nhà

Sử dụng phào chỉ trần nhà che đi những khuyết điểm, giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ giúp cho không gian ngôi nhà trở nên sang trọng, cuốn hút hơn. Điều này cũng tạo ra sự thích thú, hứng khởi cho các thành viên sống trong căn nhà, qua đó nâng cao chất lượng cuộc sống.

Nên lựa chọn phào cổ trần gì?
 

Có rất nhiều những mẫu mã sản phẩm phào cổ trần khác nhau với những chất liệu khác nhau, tuy nhiên sản phẩm được sử dụng nhiều nhất vẫn là phào cổ trần PU. Với nhiều đặc điểm nổi bật thì phào cổ trần PU đang được nhiều người tin tưởng sử dụng.

Phào cổ trần PU không bị thấm nước, không mối mọt, cong vênh. Bề mặt sắc nét, sang trọng với nhiều chi tiết hoa văn khác nhau giúp trang trí cho nhiều không gian khác nhau. Nếu bạn muốn không gian nhẹ nhàng thì sử dụng phào trơn, còn nếu bạn muốn không gian thật sang trọng lộng lẫy thì cũng có phào cổ trần hoa văn dành cho bạn.

Phào cổ trần

Phào cổ trần GM

Phào cổ trần GA-81012
Một số mẫu mã phào trần

Ngoài ra phào cổ trần PU còn có những ưu điểm đó là dễ dàng thi công, lắp đặt, giá thành hợp lý. Chúng được đánh giá là sản phẩm hoàn hảo trang trí trần hiện nay.

Thi công phào chỉ cổ trần PU đẹp mắt sang trọng.

Để không gian ngôi nhà trở nên đẹp mắt, sang trọng và cuốn hút nhất thì việc thi công phào chỉ PU đóng một vai trò rất quan trọng. Thi công phào chỉ PU chuyên nghiệp không chỉ giúp cho không gian căn nhà trở nên đẹp mắt, sang trọng mà còn giúp tiết kiệm chi phí.

Ảnh công trình thi công phào chỉ trần nhà
Ảnh công trình thi công phào chỉ trần nhà

Bạn nên tìm một đơn vị thi công phào chỉ PU chuyên nghiệp, uy tín có kinh nghiệm với nhiều công trình đã thực hiện sẽ đảm bảo được uy tín cũng như chất lượng của công trình sau khi thực hiện.

Để được tư vấn về cách lựa chọn phào chỉ PU và thi công phào chỉ PU xin vui lòng liên hệ 0386.195.198.

 
Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh