Những không gian được sử dụng tấm ốp vân đá phổ biến nhất

Ngày đăng: 2019-12-19

Hiện nay tấm nhựa PVC đang trở thành vật liệu trang trí thay thế cho các loại đá thật trong trang trí nội – ngoại thất. Nó đang ngày càng trở nên phổ biến và được sử dụng nhiều trong nhiều không gian khác nhau.

Được sản xuất theo công nghệ NANO trên dây chuyền công nghệ hiện đại các sản phẩm tấm ốp nhựa vân đá được tạo ra với độ phẳng tuyệt đối, màu sắc tươi sáng, chất lượng đồng đều. Có thể nói đây là dòng sản phẩm được người dùng cũng như các chuyên gia trong ngành xây dựng đánh giá cao không chỉ về mặt thẩm mỹ mà còn cả về chất lượng. Nó đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất trong ngành xây dựng và dần trở thành sự thay thế xứng đáng cho đá tự nhiên.

tâm ốp nhựa vân đá

Đặc tính nổi bật của tấm ốp vân đá

Với khả năng cách âm tốt nó thực sự phù hợp với những không gian cần sự yên tĩnh

Có độ đàn hồi tốt, chịu được va đập mạnh

Màu sắc hài hòa, đồng nhất mang tới một không gian tổng thể ấn tượng.

Mẫu mã đa dạng với nhiều loại vân đá khác nhau mang tới cho người dùng có thêm nhiều lựa chọn

Thi công nhanh chóng đơn giản : Bởi trọng lượng của tấm ốp vân đá so với đá tự nhiên thì nhẹ hơn rất nhiều, với hệ thống hèm khóa giúp cho quá trình lắp đặt nhanh chóng hơn rất nhiều.

Giá thành rẻ hơn rất nhiều so với đá tự nhiên

Những không gian sử dụng tấm ốp vân đá phổ biến nhất

Không gian phòng khách

tấm ốp vân đá phòng khách

Đây là không gian mà bất kỳ gia chủ nào cũng giành cho nó sự quan tâm đặc biệt bởi nó là đại diện cho bộ mặt của ngôi nhà và cũng là nơi thể hiện được phong cách của chủ nhân. Việc sử dụng những tấm ốp bằng vân đá sẽ khiến cho không gian trở nên đẹp mắt, ấn tượng đồng thời cũng mang lại cảm giác ấm cúng cho căn nhà.

Không gian phòng bếp

tấm ốp vân đá không gian bếp

Là không gian có tính đặc thù với độ ẩm cao, nhiệt độ cao nên với những ưu điểm của mình thì tấm ốp vân đá là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian này, ngoài ra giúp cho việc vệ sinh phòng bếp trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Không gian phòng ngủ

Đây không chỉ là không gian riêng tư mà còn là nơi nghỉ ngơi sau một ngày làm việc căng thẳng, sử dụng tấm ốp vân đá không chỉ mang lại sự yên tĩnh cho không gian mà còn mang tới sự thoải mái, thư giãn.

Tường của nhà tắm

Tâm ốp vân đá phòng tắm

Đây là không gian có độ ẩm cao nhất trong ngôi nhà nên việc sử dụng tấm ốp vân đá để ốp tường nhà tắm giúp bảo vệ tường khỏi ẩm mốc, đồng thời giúp tăng thêm tính thẩm mỹ và sạch sẽ cho không gian này.

=>> Bảng báo giá tấm ốp vân đá chi tiết

Thương hiệu tấm ốp nhựa vân đá uy tín 

Tống Linh đơn vị chuyên cung cấp tấm ốp nhựa uy tín và chất lượng hiện nay trên thị trường, với mẫu mã đa dạng, bảo hành lâu dài mang tới cho người dùng sự an tâm khi đến với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có chuyên môn cao sẽ giải đáp cũng như tư vấn cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ 0386.139.196.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh