Sử dụng tấm ốp tường vân đá cho phòng tắm liệu còn là xu hướng

Ngày đăng: 2020-02-04

Việc sử dụng tấm ốp tường bằng đá trong nhà tắm được người dùng rất ưa chuộng, những với sự phát triển của công nghệ và việc ra đời nhiều dòng sản phẩm mới thì xu hướng này liệu có còn được ưa chuộng.

Tại sao nên ốp tường phòng tắm

Như chúng ta cũng biết phòng tắm là không gian đặc thù trong ngôi nhà là nơi ẩm ướt cao nên dễ bị ẩm mốc nếu chỉ sử dụng sơn tường bình thường, kéo theo đó là những hệ lụy từ ẩm mốc ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng và là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển. Chính vì điều đó mà việc sử dụng ốp tường vân đá là điều cần thiết.

tấm ốp pvc vân đá

Ưu điểm việc sử dụng tâm ốp tường vân đá

Ưu điểm đầu tiên mà chúng ta có thể nhận thấy được đó là giúp cho không gian trở nên sạch sẽ, đẹp mắt và thông  thoáng hơn.

Khắc phục được tình trạng bị ẩm mốc của tường, không làm ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng.

Có nhiều phong cách và thiết kế để người dùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất với phòng tắm của mình, giúp chúng trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Những nhược điểm khi sử dụng đá ốp tường tự nhiên cho phòng tắm

Việc sử dụng những tấm đá ốp tường sẽ khiến cho thiết kế bị ngắt quãng bởi giữa những tấm đá có nhiều mạch đá liên kết với nhau đây là điều không thể tránh khỏi khi thi công.

Quá trình thi công tường nhà tắm bằng tấm đá cũng khó khăn và cần sự tỉ mỉ nên đòi hỏi những người thợ có tay nghề để tránh tình trạng những đường mạch bị to và thiếu tinh tế.

Là tấm ốp đá tự nhiên nên có thể nói giá thành của nó là không hề rẻ.

Đặc điểm nổi bật của tấm ốp PVC vân đá 

Cùng với sự phát triển của công nghệ thì hiện nay có một loại vật liệu ốp tường mới có thể hoàn toàn thay thế cho tấm ốp đá tự nhiên trước đây đồng thời cũng khắc phục được những nhược điểm của tấm ốp đá trước đây.

Là dòng sản phẩm có khả năng chịu nước tuyệt đối, chịu nhiệt cao.

Chống ẩm mốc, bong tróc, dễ dàng lau chùi vệ sinh khi cần thiết.

Mẫu mã và màu vân đá được thiết kế đa dạng.

Quá trình thi công nhanh chóng và đơn giản hơn nhiều so với tấm ốp đá trước đây.

Giá thành rẻ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Lựa chọn đơn vị cung cấp tấm ốp PVC vân đá ở đâu ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những đơn vị cung cấp dòng sản phẩm tấm ốp tường PVC vân đá tuy nhiên cũng không loại trừ có những dòng sản phẩm kém chất lượng nên việc lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín là điều cần thiết.

Tống Linh đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm tấm ốp đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, với sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng giá thành phải chăng là sự lựa chọn của đông đảo khách hàng trên cả nước. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 0386.139.196.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh