Biến không gian nội thất phòng khách theo phong cách hoàng gia

Ngày đăng: 2019-07-18

Không gian phòng khách vẫn luôn được người chủ quan tâm đặc biệt bởi đây không chỉ là không gian tụ họp của các thành viên trong gia đình mà nó còn là không gian để tiếp khách, nó đại diện cho bộ mặt của ngôi nhà. 

Trong rất nhiều những phong cách hiện nay thì phong cách hoàng gia có vẻ mang  tới sự thu hút và hứng thú với nhiều người đồng thời nó cũng thể hiện được đẳng cấp của chủ nhà. Nếu bạn đang có ý định trang trí theo phong cách này thì dưới đây sẽ là những gợi ý đáng để bạn lưu tâm.

Sử dụng gam màu trung tính cho nội thất phòng khách

phào chỉ trang trí

Phòng khách phong cách này luôn đề cao sự tinh tế, sang trọng và quý phái nên việc sử dụng màu sắc như thế nào để làm nổi bật được điều đó là hết sức quan trọng. Chính vì thế mà những gam màu vàng kem, trắng, be, xám thường được sử dụng, với những màu sắc chung tính này là sự lựa chọn tối ưu để có thể mang tới sự xa hoa, tinh xảo cho không gian.

Sử dụng những đồ dùng trang trí

Những vật dụng trang trí được cho là không thể thiếu trong trang trí không gian phòng khách theo phong cách hoàng gia có thể kể tới như: Phào chỉ trang trí, cột, cổng vòm, đèn chùm, đèn tường, thảm lông hay tranh treo tường…

Phào chỉ đẹp được cho là điểm nhấn nổi bật không thể thiếu hiện nay khi trang trí bởi sự nó được thiết kế một cách tỉ mỉ và tinh xảo.

Hệ thống đèn chùm sẽ giúp biến không gian phòng khách trở nên sang trọng và hiện đại.

Còn những chiếc gương hay tranh treo tường với phần khung được trang trí bằng phào chỉ không chỉ tăng thêm tính nổi bật, thu hút mà còn thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp của không gian phòng khách.

Tất cả được kết hợp với nhau để tạo nên một không gian tổng thể cho phòng khách theo phong cách hoàng gia mà ở đó phào chỉ đóng vai trò là nhân tố chính.

Có thể bạn đang quan tâm:

=>> Bảng báo giá phào chỉ PU mới nhất 2019

=>> Dịch vụ thi công phào chỉ chuyên nghiệp

Nội thất phong cách hoàng gia dát vàng

Khi nhắc tới phòng khách với phong cách hoàng gia sang trọng thì chắc chắn không thể thiếu được tông màu vàng, từ xưa màu vàng đã được biết tới là đại diện cho sự quyền lực, cao sang và phú quý nên chắc chắn một điều là đây sẽ là màu sắc được người dùng ưu tiên hàng đầu khi trang trí phòng khách theo phong cách hoàng gia. 

Dát vàng phào chỉ là giải pháp tối ưu hiện nay khi mà phào chỉ là vật liệu trang trí chính cho không gian này, phào chỉ được dát vàng sẽ càng làm tăng thêm sự xa hoa và đẳng cấp cho không gian.

Lựa chọn phào chỉ PU đơn vị nào mới là chính hãng

Hiện nay bạn có thể dễ dàng bắt gặp những đơn vị cung cấp phào chỉ trên cả nước bởi ngoài những sản phẩm hàng chính hãng, chất lượng thì cũng còn những sản phẩm phào chỉ kém chất lượng trôi nổi trên thị trường. Nếu bạn là người không am hiểu về phào chỉ thì rất có thể sẽ bị nhầm lẫn và lựa chọn sai, vì vậy mà lựa chọn được một thương hiệu uy tín và chất lượng là điều rất cần thiết.

Chophaochi.vn tổng kho chuyên cung cấp phào chỉ PU chính hãng với mẫu mã đa dạng của tất cả các thương hiệu nổi tiếng, đầy đủ chứng nhận CO, CQ sẽ mang tới cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất. Mọi chi tiết xin liên hệ 0386.139.196 - 0386.195.198

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh