Sử dụng phào chỉ PU thiết kế nội thất nhà phố phong cách Châu Âu

Ngày đăng: 2019-07-05

Hiện nay việc trang trí không gian nội thất ngày càng được chú trọng nhiều hơn nên việc trang trí không gian trở nên quan trọng và được chủ nhà quan tâm đặc biệt. 

Có rất nhiều phong cách mà người sử dụng có thể hướng tới song với những người cầu kỳ, tỉ mỉ thì phong cách thiết kế nội thất Châu Âu được xem là sự lựa chọn chính xác bởi nó không chỉ thể hiện được đẳng cấp và dấu ấn đặc biệt mà đây còn là sự khẳng định về cá tính riêng của chủ nhà.

1. Đặc điểm nổi bật của phong cách này

phào chỉ trang trí

Điều mà chúng ta có thể bắt gặp và dễ dàng nhận thấy khi sử dụng phào chỉ PU để trang trí không gian nội thất này đó là những chi tiết trên bề mặt phào rất tỉ mỉ và cầu kỳ mà trong đó chủ yếu là những mẫu phào chỉ hoa văn trang trí tường và trần. 

Với những mẫu phào chỉ trang trí có họa tiết tinh tế, sắc nét được kết hợp với những vật liệu trang trí khác mang hơi hướng cổ điển như đèn chùm, giấy dán tường, rèm cửa…

Không gian ngôi nhà sẽ thực sự trở nên sang trọng nhưng nó là sự gần gũi chứ không hề xa cách như kiểu Châu Âu của vua chúa thời xưa.

Nội thất phòng khách nhà phố phong cách Châu Âu

phào trang trí phong cách châu âu

Phòng khách vốn là nơi trò chuyện, tụ tập của các thành viên trong gia đình hay để đón tiếp những vị khách ghé thăm nên không gian cần thoải mái, phóng thoáng và có màu sắc trang trí nổi bật. Nên các gam màu chủ đạo thường được sử dụng là màu kem, vàng kim, be…Một trong những đặc điểm đáng chú ý của phong cách này là sử dụng những đồ trang trí có ánh kim, phào chỉ trang trí được dát vàng để tăng thêm vẻ cổ điển, sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Việc sử dụng những mẫu phào chỉ tân cổ điển có hoa văn tinh xảo để trang trí phòng khách theo phong cách Châu Âu sẽ mang tới cho không gian không chỉ sự sang trọng mà còn rất độc đáo và ấn tượng.

Nội thất phòng ngủ nhà phố phong cách Châu Âu

phòng ngủ phong cách châu âu

Dù là thiết kế theo phong cách nào thì phòng ngủ cũng phải đảm bảo tạo ra được không gian thư giãn và thoải mái nhất cho người sử dụng, nên màu sắc được sử dụng trong phong cách này thường nhẹ nhàng và trang nhã.

Đồ nội thất được sử dụng thường là các vật liệu tự nhiên như gỗ kết hợp với phào chỉ làm điểm nhấn trên tường, trần. Rèm cửa hay thảm trải sàn sử dụng loại có nhiều họa tiết hoa văn để làm nổi bật thêm cho căn phòng mang phong cách Châu Âu.

Nội thất phòng bếp trong phong cách Châu Âu

phòng bếp phong cách châu âu

Không gian phòng bếp theo phong cách Châu Âu sẽ thực sự nổi bật với sự có mặt của phào chỉ trang trí, tủ bếp được làm bằng gỗ hoặc nhựa kết hợp với phào chỉ mang tới sự mới mẻ cho không gian bếp.

Ở nước ta phòng thờ được xem là không gian quan trọng trong văn hóa của người Việt nên người dùng thường sử dụng phào chỉ giả gỗ để mang lại sự sang trọng và tôn nghiêm cho không gian này.

Phòng tắm cũng được sử dụng phào chỉ để trang trí nó không chỉ tạo ra sự đồng bộ cho không gian tổng thể mà còn mang tới sự thoải mái cho người dùng khi bước chân vào không gian này.

Có thể bạn quan tâm:

=>> Tìm hiểu về thị trường phào chỉ PU hà nội

=>> Sự độc đáo của kiến trúc Châu Âu? Bạn phù hợp với phong cách nào?

Nên lựa chọn phào chỉ trang trí của thương hiệu nào

Hiện nay việc sử dụng phào chỉ trang trí đang có xu hướng ngày càng tăng cao, xuất phát từ nhu cầu đó mà ngày càng có nhiều đơn vị cung cấp phào chỉ PU ra đời nên có phần gây hoang mang cho người sử dụng. Vậy nên lựa chọn thương hiệu phào chỉ nào mới thực sự uy tín và chất lượng.

Tống Linh được biết tới là một trong những thương hiệu phào chỉ Top đầu hiện nay trên thị trường với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này chúng tôi luôn mang tới cho người dùng những sản phẩm tốt và chất lượng với giá thành cạnh tranh. Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn tận tình với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm có thể giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Mọi chi tiết bạn có thể truy cập website chophaochi.vn hay gọi ngay cho chúng tôi theo số 0386.139.196 or 0386.195.198

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh