Sử dụng phào chỉ cho phòng ngủ thêm sang trọng và lãng mạn

Ngày đăng: 2020-03-17

Trong ngôi nhà, phòng ngủ là một trong những căn phòng rất quan trọng. Chúng là nơi để thư giãn, nghỉ ngơi sau cả ngày làm việc mệt nhọc. Chính vì thế việc sử dụng phào chỉ trang trí cho phòng ngủ sẽ giúp cho không gian đẹp mắt hơn, ấn tượng  hơn và sẽ tạo cảm giác thư giãn cho bạn.

Phào chỉ PU dành cho phòng ngủ

Tham khảo: 

Hiện nay rất nhiều người đã lựa chọn phào chỉ PU trang trí cho phòng ngủ và mang lại hiệu quả rất cao. Phào PU sẽ giúp che đi những khuyết điểm, sự thô cứng trên trần, tường nhà, xóa tan đi sự trống trải giúp cho không gian phòng ngủ trở nên gần gũi, ấm cúng hơn.

Trong phòng ngủ có thể sử dụng loại phào cổ trần, phào nẹp, mâm trần hay phào khung tranh… Đây là những loại phào chỉ sẽ giúp tô điểm cho không gian nội thất căn nhà.

Với phào cổ trần, chúng sẽ  được trang trí ở vị trí tiếp nối giữa tường và trần nhà. Phào cổ trần sẽ tạo ra được hiệu ứng chuyển tiếp vô cùng sang trọng  và đẹp mắt. Khi sử dụng phào cổ trần cho phòng ngủ, nên sử dụng những mẫu phào có hoa văn đơn giản hoặc mẫu phào trơn sẽ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn so với những loại phào PU có chi tiết hoa văn cầu kỳ.

phào chỉ phòng ngủ
Phào chỉ phòng ngủ cổ điển

Phòng ngủ cần tránh cảm giác trống trải do đó trên những diện tường cần phải được trang trí. Sử dụng phào PU để phân chia ô mảng miếng, và có thể trang trí trên tường những bức tranh gia đình thân thuộc sẽ tạo sự ấm cúng, gần gũi hơn cho không gian nội thất.

Trên trung tâm của trần nhà có thể sử dụng mâm trần PU để trang trí tạo điểm nhấn và cũng sẽ giúp không gian hài hòa hơn.

Có thể nói phào chỉ cho phòng ngủ là nhu cầu cần thiết của mỗi gia đình. Phút giây thư giãn, nghỉ ngơi của bạn sẽ ý nghĩa hơn trong một không gian đầm ấm, lung linh và đặc biệt là rất thú vị.

Địa chỉ cung cấp phào chỉ chính hãng

Phào chỉ phòng ngủ tân cổ điển
Phào chỉ phòng ngủ tân cổ điển

Để trang trí cho không gian căn phòng đẹp mắt, ấn tượng thì cần phải lựa chọn loại phào chỉ PU trang trí chất lượng cao. CHOPHAOCHI.VN là một trong những  đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp sản phẩm phào chỉ PU vượt trội, đẳng cấp nhất.

Chúng tôi nhập sản phẩm trực tiếp từ đơn vị cung cấp phào PU hàng đầu của Trung Quốc, đảm bảo được chất lượng rất cao. Mẫu mã sản phẩm đa dạng, đảm bảo được độ sắc nét, hoa văn nổi bật ấn tượng. Sản phẩm phào chỉ của chúng tôi sẽ mang tới không gian nội thất phòng ngủ đẹp đẳng cấp nhất cho gia đình bạn.

>> Xem ngay: báo giá phào chỉ PU

Để được tư vấn mua sản phẩm phào chỉ PU hoặc nhu cầu thi công phào chỉ PU, vui lòng liên hệ ngay 0386.195.198. Xin cám ơn đã quan tâm theo dõi.

 

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh