Phào chỉ cửa chính đẹp hoa mỹ và đẳng cấp

Ngày đăng: 2019-08-29

Trong không gian căn nhà thì cửa chính hay còn gọi là cửa đi là một vị trí rất cần được trang trí bởi đây là vị trí trực diện của ngôi nhà, được nhiều người quan sát và chú ý. Cũng chính vì thế người ta thường lựa chọn những loại phào chỉ để giúp cửa chính thêm phần đẹp mắt và sang trọng. Vậy lựa chọn những loại phào chỉ cửa đi như nào cho hiệu quả? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây:

Phào chỉ cửa chính với chất liệu nhựa PU cao cấp

Hiện nay có nhiều chất liệu để có thể sử dụng làm phào chỉ cửa chính nhưng chất lượng và được sử dụng nhiều vẫn là chất liệu PU. Phào chỉ cửa được làm từ chất liệu nhựa PU sẽ có khả năng chống ẩm, chống mốc, chống thấm rất hiệu quả. Đặc biệt là cửa đi thường sẽ tiếp xúc nhiều với nhiệt độ ngoài trời nên cần đảm bảo được loại phào sử dụng không bị cong vênh, co ngót. Với chất liệu PU có khả năng chống chịu tác động của nhiệt độ tốt giúp cho những mẫu mã phào cửa sẽ luôn bền đẹp theo thời gian.

Mặt khác sản phẩm phào chỉ cửa chính PU cũng rất đa dạng, nhiều mẫu mã và kích thước. Các loại phào nẹp cửa, khung cửa, viền cửa…. đều có rất nhiều mẫu mã hoa văn trang trí khác nhau, các bạn hãy tham khảo một số mẫu mã dưới đây:

Phào chỉ cửa chính đẹp
Phào chỉ cửa chính 3

Phào chỉ cửa chính 4

Phào chỉ cửa chính 5

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh