Phào nhựa giá rẻ - Bảng báo giá chi tiết năm 2019

Ngày đăng: 2019-06-01

Trang trí nội thất bằng phào chỉ hiện nay đang rất phổ biến mang lại vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút hơn cho không gian. Có rất nhiều loại phào chỉ trên thị trường có thể kể tới đó chính là phào chỉ gỗ, phào chỉ nhựa, phào chỉ thạch cao…. Tuy nhiên hiện nay dòng  sản phẩm phào chỉ được sử dụng phổ biến và mang lại hiệu quả cao đó chính là phào chỉ nhựa. Bài viết sau đây chúng tôi xin giới thiệu cho quý khách hàng những mẫu mã phào chỉ nhựa giá rẻ, đẹp mắt và đơn vị cung cấp phào uy tín hiện nay.

Phào chỉ nhựa là gì?

Phào chỉ nhựa là vật liệu trang trí nội thất được làm bằng chất liệu nhựa giúp che đi những khuyết điểm tại các góc tường, trần, chân tường và giúp nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nội thất của căn nhà.

Phào nẹp trang trí nội thất

Phào chỉ nhựa có thể được làm từ các chất liệu nhựa khác nhau nhưng phổ biến nhất vẫn là phào nhựa PU và phào nhựa PS.

Đặc điểm: Phào chỉ nhựa có khả năng chống thấm nước, chống mối mọt, cong vênh vô cùng hiệu quả. Khi sử dụng phào chỉ nhựa mang lại độ bền cao cao cho công trình.

Sản phẩm phào chỉ nhựa được làm bằng cách đúc bằng khuôn do vậy nên chúng rất đa dạng mẫu mã và kiểu dáng. Bạn có thể chọn lựa được những mẫu mã phào chỉ phù hợp nhất với không gian căn nhà của mình.

Phào nẹp nhựa trang trí

Địa chỉ cung cấp phào nhựa giá rẻ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp phào chỉ nhựa, nhưng chất lượng và giá thành rẻ thì lại rất ít. Do đó khách hàng ít được tiếp cận tới những dòng sản phẩm nhập khẩu chất lượng.

Chophaochi.vn là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và phân phối phào chỉ nhựa nhập khẩu với chất lượng cao và giá thành rẻ. Mẫu mã phào chỉ của chúng tôi vô cùng đa dạng, nhiều chủng loại với hàng ngàn mẫu mã phào chỉ PU, PS…

Phào nhựa trang trí PU cao cấp

Đặc biệt sản phẩm phào chỉ nhựa của chúng tôi được nhập khẩu từ đơn vị uy tín với đầy đủ chứng chỉ chất lượng CO – CQ và những chứng chỉ chất lượng an toàn khác. Với giá thành cạnh tranh, thương hiệu uy tín thì phào chỉ PU, PS của chophaochi.vn chắc chắn là lựa chọn hàng đầu cho công trình của bạn.

Để được tư vấn kỹ hơn về dòng sản phẩm này xin vui lòng liên hệ hotline 0962.522.939. Xin cám ơn bạn đã quan tâm theo dõi.

 
Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh