Phào chỉ PU - Dòng vật liệu trang trí mới bạn nên biết

Ngày đăng: 2019-10-14

Hiện nay trong ngành xây dựng nói chung và vật liệu trang trí nói riêng thì phào chỉ PU đang thực sự trở thành tâm điểm, không chỉ đơn giản là vật liệu trang trí bình thường mà với việc áp dụng công nghệ vào sản xuất các sản phẩm được làm ra với chất lượng và ưu điểm vượt trội so với các dòng sản phẩm cùng loại trước đây cũng như các vật liệu trang trí khác.

Khi đời sống của con người ngày một được nâng cao thì nhu cầu trang trí không gian nội thất đẹp lại trở nên cần thiết ,không chỉ đảm bảo về tính thẩm mỹ mà còn cả sự bền đẹp theo thời gian. Chính vì điều đó mà những vật liệu trang trí có ưu điểm cũng như tính ứng dụng vượt trội sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người sử dụng.

phào chỉ pu

Lợi ích khi trang trí bằng phào chỉ PU

Tăng tính thẩm mỹ, tạo nên không gian ấn tượng và thu hút với mọi ánh nhìn.

Tạo ra những hiệu ứng chuyển tiếp cho các không gian giữa tường với sàn hay tường với trần.

Bảo vệ tường khỏi ẩm mốc duy trì sự bền đẹp của công trình.

Có nhiều mẫu phào rỗng bên trong còn được ứng dụng để thiết kế hệ thống đường dây diện vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn trong quá trình sử dụng.

phào chỉ nhựa pu

Ưu điểm của phào chỉ PU

Khả năng chịu nước và nhiệt tốt bởi phào chỉ PU được cấu tạo từ loại nhựa cao cấp nên nó có đầy đủ những đặc tính của loại nhựa này.

Mẫu mã đa dạng, họa tiết hoa văn sắc nét, tinh xảo bởi quá trình sản xuất phào chỉ PU được thực hiện theo quy trình khép kín, áp dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến.

Vì được cấu tạo từ nhựa nên đây là dòng sản phẩm có trọng lượng nhẹ nên rất thuận tiện trong quá trình vận chuyển và thi công. Tiết kiệm chi phí và thời gian cho thợ cũng như chủ nhà.

Được sử dụng trang trí trong nhiều không gian khác nhau như nhà tắm, bếp…điều mà các loại phào chỉ trước đây không thể làm được.

Thân thiện với môi trường và người sử dụng  bởi trong cấu tạo của dòng sản phẩm này có một lớp than hoạt tính có khả năng hút ẩm, bụi giúp không khí luôn trong lành.

Có thể dễ dàng lau chùi và vệ sinh khi cần thiết bằng khăn ẩm điều mà rất ít các vật liệu trang trí khác làm được.

Đơn vị cung cấp phào chỉ chất lượng

Không quá khi nói phào chỉ PU hiện nay đang thực sự trở thành một trong những vật liệu trang trí HOT bậc nhất bởi những đặc tính ưu việt và tính ứng dụng mà nó mang tới cho người dùng là rất lớn điều mà không phải bất cứ loại vật liệu nào cũng có được. Chính vì thế việc lựa chọn được nhà cung cấp uy tín là điều mà người dùng nên đặc biệt chú trọng.

Là đơn vị tiên phong trong việc đưa dòng phào chỉ nhựa PU ra thị trường chúng tôi mong muốn mang lại cho người dùng những sản phẩm tốt và chất lượng bậc nhất hiện nay, đến với Tống Linh bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm bởi có đầy đủ chứng nhận CO, CQ. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 0386.195.198 or 0386.139.196.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh