Vật liệu mới trong trang trí không gian nội thất hoàng gia

Ngày đăng: 2019-08-02

Bước vào thời kỳ 4.0 là sự phát triển mạnh mẽ kinh tế, xã hội mà nền tảng là sự phát triển của công nghệ. Công nghệ mới đã tạo ra nhiều thứ mới mẻ hơn, hiệu quả hơn. Trong lĩnh vực nội thất, những loại vật liệu mới đã ra đời mang lại rất nhiều lợi ích trong trang trí.

Phào chỉ PU là một trong những vật liệu hoàn toàn mới mang lại hiệu quả cao khi bạn muốn trang trí cho không gian nội thất tân cổ điển. Với nhiều ưu điểm vượt trội khi có độ bền cao, bề mặt sắc nét, và đa dạng kiểu dáng chủng loại giúp cho không gian được trang trí luôn toát ra được vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy đậm chất hoàng gia.

Vật liệu mới trang trí nội thất phào chỉ PU

Sự xuất hiện của vật liệu trang trí nội thất mới phào chỉ PU

Chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam từ  khoảng 2 – 3 năm trước đây, tuy nhiên phào PU đã dần chiếm được cảm tình của rất nhiều người. Trước đây người ta hay sử dụng phào chỉ thạch cao, phào gỗ tuy nhiên ngày nay phào chỉ PU mới chính là cái tên được nhắc tới.

Vật liệu mới nhiều ưu điểm:

Phào chỉ PU có rất nhiều ưu điểm do chúng được làm từ chất liệu nhựa PolyUrethane. Đặc tính của loại phào này  là không thấm nước, không mối mọt, không cong vênh và đặc biệt có vẻ đẹp sang trọng, bắt mắt.

Hình ảnh phào chỉ PU - Vật liệu trang trí mới

Phào chỉ PU rất đa dạng mẫu mã và chủng loại, hầu như tất cả các vị trí cần trang trí đều có thể sử dụng phào PU để trang trí như vị trí trần nhà, tường, chân tường hay các vị trí như cột nhà, cửa, tủ bếp… Với chất liệu dẻo có khả năng uốn cong thì phào PU có thể linh hoạt trang trí ở các vị trí hình tròn, vòm…. Những đặc điểm này  thì những loại phào chỉ truyền thống không thể đảm đương được.

Một ưu điểm vượt trội nữa của sản phẩm phào chỉ PU đó là độ bền rất cao. Nếu được thi công đúng chuẩn thì độ bền của chúng có thể lên tới  20 – 30 năm. Còn với phào thạch cao hay phào gỗ bị chịu tác động của thời tiết và môi trường khá nhiều nên chúng có độ bền kém hơn.

Tại Việt Nam, sản phẩm phào PU có giá thành khá hợp lý, phù hợp với điều kiện và nhu cầu của người Việt Nam.

Tham khảo bảng giá phào PU nhập khẩu

Địa chỉ cung cấp vật liệu phào chỉ PU chất lượng

Cũng chính vì nhu cầu ngày càng tăng cao do đó những đơn vị cung cấp phào PU cũng xuất hiện nhiều hơn. Tại Việt Nam, các doanh nghiệp cung cấp phào PU chủ yếu là nhập khẩu nước ngoài, một số ít là tự sản xuất.

Vật liệu mới trang trí phào chỉ PU

Chophaochi.vn là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí nội thất mới phào chỉ PU nhập khẩu cao cấp.

Với đầy đủ mẫu mã từ 4 thương hiệu cung cấp phào hàng đầu của Trung QUốc như FH, GM, HP, Glory thì quý khách hàng có thể thoải mái chọn lựa ra những mẫu mã phù hợp nhất. Chất lượng phào chỉ PU của chophaochi.vn đảm bảo được chất lượng cao, độ sắc nét, độ bền vô cùng tốt, đặc biệt là rất an toàn với môi trường sống.

Tất cả đều được kiểm định chất lượng đạt tiêu chuẩn CO – CQ.

Vui lòng liên hệ 0386.195.198 để được tư vấn cụ thể. Xin cám ơn!

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh