Phào chỉ góc: Những mẫu đẹp và mới nhất hiện nay

Ngày đăng: 2019-08-30

Nhu cầu sử dụng phào chỉ PU để trang trí cho không gian nội thất ngày càng tăng cao. Trong ngôi nhà không chỉ những loại phào cổ trần được sử dụng nhiều mà phào chỉ góc cũng là một trong những loại phào phổ biến giúp không gian thêm phần sang trọng và cuốn hút hơn.

Phào chỉ góc hay còn gọi là nẹp chỉ góc được sử dụng để trang trí cho những vị trí chuyển tiếp giữa 2 bức tường hoặc những vị trí mép viền của các cột trụ trong căn nhà. Mục đích trang trí giúp cho những vị trí này bớt đi sự thô cứng, che đi khuyết điểm và sẽ giúp căn phòng trở nên đẹp mắt và sang trọng hơn.

So với những loại phào chỉ góc chất liệu gỗ, nhôm… thì sử dụng phào chỉ góc PU có nhiều ưu điểm:

+ Mẫu mã đa dạng

+ Có khả năng chống ẩm, chống thấm mốc cực tốt

+ Không bị cong vênh trước những tác động của nhiệt độ môi trường

+ Dễ thi công, cắt ghép, hay uốn cong để trang trí đa dạng hơn ở những vị trí khác nhau.

Dưới đây là những mẫu phào chỉ góc PU đẹp và được sử dụng khá phổ biến:

Phào nẹp PU - GD-85057-25
Phào nẹp PU - GD-85057-25

Phào nẹp PU - GD-85075
Phào nẹp PU - GD-85075

Ngoài ra các bạn hãy tìm hiểu thêm những mẫu mã khác tại đây: https://chophaochi.vn/phao-nep-pu-gm/

Giới thiệu về chophaochi.vn

Là website cung cấp thông tin sản phẩm phào chỉ PU nhập khẩu cao cấp, chính hãng từ nước ngoài đạt chất lượng cao từ những đơn vị uy tín nhất. Với hơn 3000+ mẫu mã phào chỉ trang trí đạt chất lượng cao, bền và đẹp mắt giúp cho bạn thoải mái lựa chọn những loại phào phù hợp dành cho mình.

Chúng tôi cung cấp tới 4 thương hiệu phào chỉ uy tín, lớn từ những đơn vị cung cấp phào chính hãng đảm bảo cho khách hàng nhiều sự lựa chọn tốt, phù hợp cho không gian nội thất căn nhà. Bạn có thể tới trực tiếp địa chỉ kho tại 103 Phan Bá Vành, Bắc Từ Liêm, Hà Nội để biết thêm thông tin chi tiết.

 

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh