Hãy quên đi phào chỉ truyền thống - Đây mới là vật liệu trang trí thời đại mới

Ngày đăng: 2019-10-18

Vật liệu trang trí không gian nội thất luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay bởi giờ đây người dùng bên cạnh việc quan tâm tới tính thẩm mỹ thì tính thân thiện cũng như ứng dụng của vật liệu trang trí cũng được chú ý.

Trong xã hội ngày nay khi mà nhu cầu làm đẹp và hưởng thụ của người dùng ngày một tăng cao thì việc tạo ra một không gian sang trọng, đẳng cấp và ấn tượng là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn sở hữu. Và để tạo nên được điều đó thì một trong những vật liệu trang trí không thể thiếu được hiện nay là phào chỉ nhựa PU, đây là dòng sản phẩm mới trong dòng vật liệu phào chỉ trang trí. Với việc áp dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến cùng chất liệu nhựa cao cấp nên các sản phẩm được làm ra có ưu điểm vượt trội so với các dòng phào chỉ truyền thống trước đây.

phào chỉ pu

Tác dụng khi sử dụng phào chỉ PU trang trí không gian nội thất

Tác dụng đầu tiên có thể thấy ngay khi sử dụng phào chỉ trang trí là mang lại một không gian đẹp, ấn tượng hơn nhiều thay vì những đường vuông thành, sắc cạnh thì là những chi tiết phào chỉ mềm mại, đôi khi là những họa tiết hoa văn đẹp mắt để tạo nên sự khác biệt cho không gian nội thất.

Giúp che lấp đi những khuyết điểm trên bề mặt tường, hay những khe hở của vật liệu trang trí sàn hay trần tạo ra điểm chuyển tiếp, kết nối giữa tường với sàn hay tường với trần để mang tới cho không gian một sự tinh tế hơn nhiều.

Với khả năng chịu nước tốt đây còn là vật liệu giúp bảo vệ tường khỏi ẩm mốc một cách hiệu quả. Và cũng với đặc điểm này mà phào chỉ PU còn được sử dụng để trang trí những không gian đặc thù trong ngôi nhà của bạn như phòng tắm, bếp mà bạn không phải lăn tăn bất cứ điều gì.

Phào chỉ nhựa PU với những mẫu phào rỗng còn được sử dụng thiết kế những hệ thống điện chạy ngầm bên trong vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như an toàn với người sử dụng.

phào chỉ nhựa pu

So sánh phào chỉ nhựa PU với phào gỗ và thạch cao

Quy trình sản xuất

Phào PU: Được áp dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại cộng với quy trình sản xuất khép kín.

Phào truyền thống: Được làm từ những vật liệu truyền thống, quy trình được thực hiện từng bước một cách thủ công.

Đặc tính

Phào PU: Vì được cấu tạo từ chất liệu nhựa cao cấp nên có nhiều ưu điểm vượt trội như khả năng chịu nước, chịu nhiệt tốt, nhẹ, mẫu mã đa dạng, thân thiện với môi trường và người sử dụng.

Phào truyền thống: Vẫn còn tồn tại một số nhược điểm như chịu nước, chịu nhiệt kém dẫn tới tình trạng phào bị ẩm mốc, mối mọt, dạn nứt thậm chí cong vênh trong quá trình sử dụng.

Mẫu mã

Phào PU: Mẫu mã đa dạng với hàng nghìn mẫu khác nhau, chi tiết và họa tiết hoa văn sắc nét, tinh tế.

Phào truyền thống: Mẫu mã không đa dạng, họa tiết hoa văn độ sắc nét cũng không cao như phào PU.

Ứng dụng

Phào PU: Có thể được sử dụng trong nhiều công trình khác nhau đều mang tới vẻ đẹp ấn tượng cho ngôi nhà của bạn.

Phào truyền thống: Mỗi loại chỉ phù hợp cho từng không gian đặc thù và cụ thể.

Đơn vị cung cấp phào chỉ PU nào chất lượng ?

Hiện nay chúng ta có thể thấy được phào chỉ PU đang trở thành vật liệu trang trí số 1 hiện nay trong trang trí không gian nội thất, và để đảm bảo chất lượng sản phẩm thì việc lựa chọn một nhà cung cấp uy tín là điều hết sức quan trọng. 

Được biết tới là nhà cung cấp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và thi công phào chỉ PU, Tống Linh luôn mang tới cho người dùng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Đến với chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm với đầy đủ chứng nhận CO,CQ về chất lượng và tính an toàn với môi trường và người sử dụng.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh