Phào chỉ dành cho không gian lâu đài sang trọng

Ngày đăng: 2020-02-28

Có rất nhiều loại phào chỉ trên thị trường, mỗi loại lại có những ưu nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên hiện nay để trang trí cho không gian lâu đài sang trọng, đẳng cấp thì người ta thường sử dụng loại phào chỉ PU để trang trí. Đây là loại phào chỉ khá mới nhưng hiệu quả của chúng lại vô cùng ấn tượng.

Ưu điểm của phào chỉ PU so với những loại phào chỉ khác trên thị trường.
 

Phào PU là loại phào chỉ được làm bằng chất liệu nhựa PolyUrethane có đặc tính là chống ẩm, chống mốc, chống thấm và không bị cong vênh, mối mọt. Chính vì vậy chúng nổi bật về độ bền cao trong những môi trường khắc nghiệt như tại Việt Nam.

Không chỉ vậy, phào chỉ PU ấn tượng hơn về vẻ đẹp thẩm mỹ, sự sang trọng của chúng. Bề mặt phào PU láng mịn, bóng và có những chi tiết hoa văn nổi bật. Đây là sản phẩm có những đường nét hoa văn lôi cuốn, có nhiều hình dáng, họa tiết khác nhau. Có những họa tiết nhẹ nhàng, đơn giản những cũng có những chi tiết hoa văn cách điệu, cầu kỳ và tinh xảo. Qua đó giúp cho không gian nội thất cho lâu đài thêm hấp dẫn và đẳng cấp nhất.

Hình ảnh phào chỉ PU

Do được sản xuất bằng phương pháp đúc khuôn nên phào PU này khá nhiều mẫu mã, chủng loại. Mẫu mã phào PU ấn tượng lên tới 3000 mẫu mã cho bạn thoải mái để lựa chọn cho căn phòng của mình.

Ưu điểm tiếp theo của sản phẩm phào nhựa PU đó chính là chúng là vật liệu dẻo, nhẹ dễ cắt ghép thi công và vận chuyển. Do vậy quá trình thi công đơn giản và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Với nhiều ưu điểm như vậy thì sản phẩm phào PU đang trở thành một loại vật liệu được ưa chuộng nhất tại Việt Nam.

Không gian tân cổ điển

Gợi ý nhà cung cấp phào chỉ PU chất lượng cao
 

Hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp phào chỉ PU, tuy nhiên chất lượng và hiệu quả lại không có nhiều. CHOPHAOCHI.VN là một trong số ít đơn vị, nhà cung cấp phào PU chất lượng hàng đầu Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.

Sản phẩm phào PU của chúng tôi chính là sản phẩm nhập khẩu cao cấp, chính hãng hàng đầu tại nước ngoài. Đây là sản phẩm đạt được hiệu quả cao, tôn lên nét đẹp hoa mỹ, lộng lẫy cho không gian căn nhà của bạn. Phào PU của chúng tôi mang nét đẹp thẩm mỹ vô cùng sang trọng, cuốn hút giúp tôn lên không gian nội thất đậm chất quý tộc cho những tòa lâu đài nguy nga tráng lệ.

Đặc biệt  khi mua sản phẩm của chúng tôi, quý khách hàng sẽ nhận được sản phẩm với giá thành ưu đãi, cạnh tranh trên thị trường.

>> Để biết thêm giá sản phẩm vui lòng xem ngay: https://chophaochi.vn/tin-tuc/bao-gia-phao-chi-nhua-trang-tri.html

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh