Những ưu điểm bạn không thể ngờ tới của tấm ốp tường vân đá

Ngày đăng: 2020-01-03

Là một trong những dòng sản phẩm mới dùng để thay thế đá tự nhiên , tấm ốp nhựa vân đá với nhiều ưu điểm vượt trội giúp cho không gian luôn bền đẹp với thời gian. Càng phù hợp hơn khi nước ta nằm trong khu vực nhiệt đới gió mùa chịu ảnh hưởng nhiều bởi điều kiện thời tiết nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng vật liệu trang trí này.

Chính vì vậy mà hiện nay nhiều gia đình đã và đang lựa chọn vật liệu này để trang trí cho không gian nội thất, sở dĩ có được điều này bởi vì nó hội tụ những ưu điểm dưới đây:

Hoa văn màu sắc đa dạng

tấm ốp vân đá

Như chúng ta biết đá tự nhiên được hình thành một cách tự nhiên nên mẫu mã và vân đá cũng có giới hạn nhất định, còn với tấm ốp nhựa vì được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến và hiện đại nên có thể tự sáng tạo ra những màu sắc và kiểu vân đa dạng hơn đá tự nhiên mà không hề thua kém về mặt thẩm mỹ. Nếu nhìn bằng mắt thường bạn sẽ rất khó có thể nhận ra là đá thật hay giả.

Việc sản xuất được hoa văn và màu sắc đa dạng giúp cho người dùng có thêm những lựa chọn phù hợp với sở thích và phong cách mà chủ nhà cần hướng tới.

Độ bền lâu dài

Là dòng sản phẩm được cấu tạo từ nhựa PVC nguyên chất nên có khả năng chịu nước, chống thấm, ẩm mốc vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó với cấu tạo 4 lớp giúp cho tấm ốp có thể chịu được những va đập mạnh, chống trầy xước hiệu quả với lớp bảo vệ UV trên bề mặt. Đặc biệt có thể vệ sinh lau chùi một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Không chỉ thế sử dụng tấm ốp vân đá còn giúp tăng khả năng cách nhiệt, chống cháy cho ngôi nhà của bạn.

Trọng lượng nhẹ thi công dễ dàng

tấm nhựa vân đá

So với đá tự nhiên thì tấm ốp nhựa vân đá có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều nên trong quá trình vận chuyển và thi công dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều. Có thể thi công ở nhiều vị trí khác nhau kể cả những vị trí trên cao mà không gặp trở ngại nào.

An toàn với người sử dụng

Được sản xuất từ dòng nguyên liệu an toàn và đã được kiểm nghiệm an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Giá thành rẻ

Trong khi đá tự nhiên mất quá trình hình thành lâu năm và ngày càng khan hiếm thì tấm ốp vân đá lại được sản xuất bằng công nghệ nên không hạn chế về số lượng nên giá thành của dòng sản phẩm này rẻ hơn rất nhiều so với đá tự nhiên. Có thể giúp người dùng tiết kiệm được lên tới 70% so với đá tự nhiên mà tính thẩm mỹ và đẳng cấp cũng không hề thua kém.

Đơn vị cung cấp tấm ốp vân đá chất lượng

Với việc ngày càng được ưa chuộng và sử dụng nhiều như hiện nay việc có nhiều những đơn vị cung cấp tấm ốp được mọc lên điều này đồng nghĩa với việc không thể tránh khỏi những dòng sản phẩm giá rẻ kém chất lượng trôi nổi trên thị trường. Chính vì vậy việc lựa chọn được một nhà cung cấp uy tín và chất lượng là điều cần thiết.

Tống Linh đơn vị chuyên cung cấp tấm ốp nhựa với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này chúng tôi luôn nỗ lực mang tới cho người dùng những sản phẩm tốt và chất lượng nhất. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 0386.139.196.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh