Tuyển tập những mẫu mâm trần đẹp nhất cho không gian tân cổ điển

Ngày đăng: 2019-06-12

Mâm trần PU trang trí là loại sản phẩm không thể thiếu được trong không gian tân cổ điển. Hiện nay chúng được sử dụng rất nhiều để trang trí trần nhà, mang lại vẻ đẹp cuốn hút hơn, sang trọng và lộng lẫy hơn. Dưới đây là những mẫu mâm trần vô cùng ấn tượng và được nhiều người yêu thích nhất.

Mâm trần PU trang trí

Mâm trần PU trang trí 3

Mâm trần PU trang trí 4

mâm trần PU trang trí 5

mâm trần PU trang trí 6

mâm trần PU trang trí

 

Những ưu điểm khi sử dụng mầm trần trang trí PU

Không gian trần nhà hiện nay thường được làm với chiều cao vừa phải. Do vậy mỗi khi bước chân vào căn nhà thì trần nhà là vị trí được nhiều người chú ý nhất. Trang trí trần nhà đẹp, cuốn hút cũng sẽ góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo hơn cho không gian.

Sử dụng mâm trần sẽ giúp xóa bỏ đi sự đơn điệu, trống trải vốn có của trần nhà. Ngoài ra những chi tiết hoa văn độc đáo của mâm trần, giúp cho vị trí trần nhà thêm cuốn hút. Đặc biệt, mâm trần giúp tạo điểm nhấn mạnh mẽ, tôn lên vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy hơn cho không gian.

Vẻ đẹp của mâm trần PU

Mâm trần PU làm bằng chất liệu nhựa PU cao cấp, đa dạng mẫu mã, chủng loại. Mâm trần PU có nhiều ưu điểm trong trang trí không gian trần bởi chúng có độ sắc nét cao, họa tiết hoa văn rõ ràng, nổi bật. Sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại giúp cho mâm trần PU được sử dụng ở rất nhiều không gian khác nhau, mang lại sự linh hoạt trong việc trang trí nội thất.

Với chất liệu PU bền, không thấm nước, không mối mọt cong vênh do đó mâm trần PU đạt được độ bền cao, và vẻ đẹp thẩm mỹ lâu dài hơn cho không gian.

Để được tư vấn cụ thể, xin vui lòng liên hệ ngay 0962.522.939. Xin cám ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh