Nhà sản xuất phào chỉ PU TOP 3 Trung Quốc chất lượng quốc tế

Ngày đăng: 2020-02-29

Phào chỉ PU đang trở thành loại phào chỉ trang trí được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất trong không gian nội thất căn nhà. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại phào PU với nguồn gốc khác nhau nhưng được khách hàng tin tưởng và sử dụng nhiều hơn cả vẫn là phào chỉ PU nhập khẩu.

Chính vì nhu cầu đó, CHOPHAOCHI.VN là đơn vị tiên phong trong việc nhập khẩu sản phẩm từ nhà sản xuất phào chỉ PU TOP đầu của Trung Quốc. Quy mô nhà máy lớn, cung cấp sản phẩm đa quốc gia, sản phẩm đạt chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý.

Chất lượng sản phẩm còn được kiểm định chắt chẽ  đảm bảo được đầy đủ những chứng chỉ về chất lượng, về độ an toàn,thân thiện với môi trường sống, với sức khỏe của con người.

Nhà máy sản xuất phào pU

Những điểm lợi thế nếu bạn mua phào PU từ nhà máy sản xuất mà chúng tôi hợp tác:

+ Sản phẩm phào PU đạt chất lượng cao: Sản phẩm của chúng tôi có bề mặt sắc nét, họa tiết hoa văn nổi bật, rõ ràng. Trên thanh phào không có những khuyết tật mà láng mịn, đẹp mắt và lôi cuốn.

+ Sản phẩm đảm bảo được độ cứng cáp, dẻo dai tốt do đó chúng có khả năng chịu tác động của ngoại lực tốt. Có thể uốn cong trang trí cho những vị trí khác nhau trong căn nhà rất linh hoạt và thuận tiện.

+ Nhà máy sản xuất phào PU lớn nên có thể sản xuất ra nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau phục vụ mọi nhu cầu của khách. Có tới hơn 3000 mẫu mã phào chỉ với nhiều kích thước mẫu mã khác nhau cho từng loại: Phào cổ trần, phào nẹp, phào hoa góc, hoa văn trang trí, mâm trần, con sơn…

+  Sản phẩm được nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất nên có giá thành hợp lý, cạnh tranh trên thị trường.

Tổng kho Chợ Phào Chỉ tại Hà Nội

Với những nỗ lực không ngừng, chúng tôi luôn mong muốn cung cấp cho các khách hàng tại Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao nhất. Sản phẩm tại CHOPHAOCHI.VN là sản phẩm 100% nhập khẩu từ xưởng sản xuất uy tín, hàng chất lượng TOP đầu của Trung Quốc.

Bạn có thể tới trực tiếp địa chỉ kho tại 103 Phan Bá Vành, Bắc Từ Liêm, Hà Nội để xem những mẫu mã mới nhất của chúng tôi.

Để được tư vấn vui lòng liên hệ ngay 0386.195.198. Xin cám ơn!

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh