Những phong cách thiết kế tủ bếp được ưa chuộng

Ngày đăng: 2019-11-15

Bếp là không gian mang lại sự ấm áp và niềm vui cho các thành viên trong gia đình là nơi sum vầy ngồi thưởng thức những bữa ăn ngon sau một ngày làm việc căng thẳng bên ngoài, vậy thiết kế tủ bếp như thế nào để vừa tiện dụng mà lại phong cách. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để giúp bạn có thêm những lựa chọn đúng đắn nhất.

Tủ bếp làm bằng gỗ veneer tạo cảm giác ấm cúng

Thiết kế tủ bếp

 Để giúp không gian trở nên ấm áp thì chất liệu gỗ veneer là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp của bạn, đây là dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến ở Châu Âu và ngày nay được sử dụng ở nhiều nước.

Với những người yêu thích thiên nhiên thì đây được xem là lựa chọn phù hợp với mẫu mã cùng màu sắc đa dạng, dễ dàng sơn màu và gia công theo ý muốn.

Sử dụng tủ bếp bằng thép không gỉ

Tủ bếp bằng thép không gỉ

Không chỉ vẫn thể hiện được đậm chất hiện đại của không gian mà đây còn là vật liệu dễ làm sạch, tạo hiệu ứng ánh sáng tốt nên giúp tạo cảm giác sáng sủa và độ bền cao. 

Tủ bếp hiện đại với nhiều màu sắc

Thiết kế tủ bếp

 Nếu như trước đây không gian bếp khá hạn chế trong việc sử dụng màu sắc để trang trí mà thường là màu trắng hoặc đen những hiện nay nơi màu sắc và họa tiết đang lên ngôi thì những màu sắc như xanh cooban, đỏ anh đào…đều có thể được sử dụng để kết hợp với hệ thống đồ nội thất đương đại.

Hãy đảm bảo rằng bạn thật sự yêu thích màu sắc đó trước khi bạn chọn nó. Bạn sẽ nhìn thấy nó hàng ngày, vì vậy nó phải là một màu sắc mà bạn luôn cảm thấy thoải mái.

Tủ bếp Acrylic

Đây chính là thiết kế tủ bếp lý tưởng cho không gian bếp mang đậm nét hiện đại. Với đặc tính: rất sáng bóng, nhẹ, dễ vệ sinh, có khả năng chống thấm, chống ẩm và nhiều màu sắc, tủ bếp Acrylic sẽ đem đến vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng cho phòng bếp nhà bạn.

Sử dụng tủ bếp kết hợp

Thay vì phải lựa chọn một trong những phong cách thiết kế trên thì bạn có thể kết hợp chúng lại với nhau để mang tới sự độc đáo và ấn tượng mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ và ứng dụng. 

Vậy điều bạn có thể làm là kết hợp chúng lại với nhau, với tủ dưới bằng gỗ và tủ trên sơn màu? Hoặc tấm gỗ veneer màu quả óc chó với tấm gỗ phun màu bóng bẩy? Hoặc kệ nổi bằng thép với tủ dưới bằng gỗ sơn màu?

Sử dụng phào chỉ trang trí tủ bếp

Tủ bếp sử dụng phào chỉ Pu trang trí

Hiện nay một trong những xu hướng đang trở thành lựa chọn hàng đầu trong việc trang trí không gian nội thất và sử dụng phào chỉ PU và sử dụng trong không gian bếp giúp mang lại sự ấn tượng, độc đáo cho không gian.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh