Loại phào chỉ nhựa nào được sử dụng nhiều hiện nay?

Ngày đăng: 2019-08-02

Trang trí không gian nhà cửa là nhu cầu rất thiết yếu của mỗi gia đình. Hiện nay người ta thường sử dụng những loại phào chỉ để giúp căn phòng trở nên cuốn hút hơn, đẹp mắt hơn. Có rất nhiều loại phào chỉ trên thị trường, trong đó có loại phào chỉ nhựa đang rất được yêu thích sử dụng vì độ bền, vẻ đẹp thẩm mỹ và sự tiện dụng của nó.

Phào chỉ nhựa PU trang trí

Phào chỉ nhựa được làm từ các chất liệu nhựa tổng hợp khác nhau có thể kể tới đó là phào chỉ nhựa PU, phào chỉ nhựa PS và phào chỉ nhựa PVC. Mỗi loại đều có những đặc tính riêng biệt và được sử dụng cho các không gian khác nhau.

Những ưu điểm của cả 3 loại phào chỉ nhựa này với loại phào truyền thống

Do được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp và đều có khả năng chống ẩm, chống mốc, chống mối mọt cong vênh nên phào chỉ nhựa rất bền. Chúng không chịu tác động của nhiệt độ, độ ẩm và nhất là kháng cả mối mọt. Tại Việt Nam, không khí thay đổi thất thường nên những loại vật liệu không có khả năng chống chịu được sự thay đổi đó thường rất nhanh hỏng. Có thể kể tới đó là phào thạch cao, phào chỉ gỗ… Dần dần những loại phào chỉ truyền thống này được thay thế bằng phào nhựa trang trí.

Ngoài ưu điểm về độ bền thì sản phẩm phào chỉ nhựa còn có ưu điểm đó là đa dạng mẫu mã, nhiều chủng loại kích thước. Do quá trình sản xuất được đúc khuôn với dạng lỏng nên phào chỉ nhựa có nhiều hình dáng họa tiết hoa văn hơn, đặc biệt hoa văn đúc ra rất nổi bật và rõ ràng. Những loại phào nhựa cũng được chia làm 2 loại là phào trơn và phào hoa văn.

Phào chỉ nhựa đẹp mắt

Mua phào chỉ nhựa ở đâu?

Sản phẩm tốt, chất lượng sẽ mang lại không gian nội thất sang trọng, đẳng cấp hơn. Bạn cần phải lựa chọn phào chỉ nhựa trang trí sao cho phù hợp. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại phào chỉ trang trí nhưng chất lượng, đẹp mắt thì lại rất ít. 

Chophaochi.vn là đơn vị cung cấp dòng sản phẩm nhập khẩu chính hãng, đẹp mắt và sang trọng. Những dòng sản phẩm nhập khẩu đạt được chất lượng cao do chúng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, cao cấp. Chúng tôi nhập khẩu số lượng lớn sản phẩm phào chỉ nhựa PU trang trí giúp quý khách hàng thoải mái lựa chọn phào chỉ đẹp nhất cho không gian căn phòng của mình.

Để được tư vấn cụ thể về phào chỉ nhựa nói chung cũng như phào chỉ PU nói riêng xin vui lòng liên hệ 0962.522.939. Xin cám ơn đã quan tâm theo dõi.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh