Con sơn PU là gì? Đặc điểm và ứng dụng trang trí nội thất cổ điển, tân cổ điển

Ngày đăng: 2019-06-05

Con sơn là một từ được mượn theo tiếng pháp Console, được phát âm theo cách gọi của Việt Nam, con sơn là  vật liệu trang trí nội thất thường được trang trí ở các vị trí trên cùng của các loại cột, trụ hay ở góc trần để che đi những góc cạnh của những nơi tiếp giáp giữa các loại phào chỉ  khác nhau.

Con sơn PU là con sơn được đúc bằng khuôn với chất liệu nhựa PU cho hình dáng đa dạng, bề mặt sắc nét. Chúng ta thấy nhiều con sơn trong các không gian nội thất cổ điển, tân cổ điển.

Con sơn PU trang trí nội thất
Những mẫu con sơn PU trang trí 

Con sơn trang trí PU 2

Đặc điểm của con sơn PU

-          Được làm bằng chất liệu nhựa PU có đặc điểm không thấm nước, kháng nấm mốc, mối mọt và không bị co giãn trước tác động của nhiệt độ.

-          Con sơn PU có vẻ đẹp thẩm mỹ cao, bề mặt sắc nét, bóng mịn, họa tiết hoa văn rõ ràng giúp tôn lên sự sang trọng, lộng lẫy cho không gian.

-          Chất liệu PU an toàn với môi trường, không có mùi độc hại. Sử dụng bền lâu giúp tiết kiệm chi phí.

-          Con sơn PU rất phong phú về mẫu mã, do phào PU dạng lỏng được rót vào khuôn đúc nên có thể tạo ra được rất nhiều mẫu mã con sơn đẹp mắt, sang trọng.  Về màu sắc, chúng có thể được sơn phủ các loại màu khác nhau tùy theo nhu cầu của người sử dụng.

-          Chất liệu con sơn bằng nhựa PU nên nhẹ, dễ dàng lắp đặt thi công.

Hình ảnh con sơn trang trí

Với nhiều thế mạnh nên con sơn PU ngày càng được ưu tiên lựa chọn trong trang trí nội thất nhà. Ngày nay, trong không gian cổ điển thì con sơn PU không thể thiếu được. Nó là một bộ phận của phào chỉ PU kết hợp những loại phào PU trang trí ở các vị trí khác nhau tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy cho không gian.

Hiện nay, có rất nhiều loại con sơn khác nhau được bán trên thị trường như con sơn gỗ, con sơn xi măng, con sơn thạch cao tuy nhiên con sơn PU vẫn là một sự lựa chọn hàng đầu hiện nay bởi vẻ đẹp thẩm mỹ và sự tiện lợi trong quá trình thi công lắp đặt.

Con sơn PU đang trong quá trình lắp đặt hoàn thiện
Con sơn PU đang trong quá trình lắp đặt hoàn thiện

Để được tư vấn thêm về những mẫu mã con sơn cho công trình của bạn, vui lòng liên hệ ngay 0962.522.939. Xin cám ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh