Giải pháp cho những bức tường chung cư hiện đại với phào chỉ PU

Ngày đăng: 2019-07-08

Như chúng ta cũng thấy những căn hộ chung cư thường có diện tích rất hạn chế chính vì vậy mà phong cách hiện đại thường được lựa chọn khi trang trí không gian này. Một trong những giải pháp thường được sử dụng hiện nay là sử dụng phào chỉ tường để trang trí, nó không chỉ giúp che đi những khuyết điểm trên bề mặt tường mà còn làm cho bức tường trở nên bớt đơn điệu.

Vai trò của phào chỉ tường trong không gian hiện đại

Phong cách hiện đại luôn luôn đề cao sự đơn giản nên nhiều khi mang tới sự đơn điệu cho không gian ngôi nhà, xuất phát từ thực tế này mà các kiến trúc sư đã ứng dụng phào chỉ tường vào trang trí nhằm mục đích xóa đi sự đơn điệu đó của không gian.

phào chỉ tường

Vai trò của phào chỉ tường giúp tạo nên những điểm nhấn cho những bức tường, loại phào chỉ được lựa chọn trong phong cách hiện đại là những mẫu phào trơn được sử dụng để thiết kế nên những khung tranh với kích thước tùy thuộc vào diện tích tường hay những đường chỉ chạy ngang, dọc tùy vào sở thích của chủ nhà hay đôi khi được sử dụng để trang trí những khung cửa sổ.

Với những mẫu phào trơn PU trang trí tường trong không gian nội thất tạo nên sự nền nã và tinh tế cho ngôi nhà của bạn. Đặc biệt với những ngôi nhà có diện tích hạn chế thì phào chỉ trơn PU phát huy tối đa khả năng của mình giúp tạo được độ sâu và thoáng giúp ngôi nhà có cảm giác rộng hơn.

Tác dụng khi sử dụng phào chỉ tường PU

phào chỉ trang trí tường

Tính thẩm mỹ cao: Với mẫu mã đa dạng , chi tiết sắc nét, tinh tế làm nổi bật không gian ngôi nhà của bạn.

Khả năng chống ẩm, chống thấm: Với đặc tính có thể chịu nước, chống ẩm mốc, mối mọt phào chỉ PU được sử dụng để chống ẩm, chống thẩm cho tường nhà.

Giúp không khí trong lành hơn: Bởi như các bạn đã biết trong cấu tạo của phào PU có 1 lớp than hoạt tính có khả năng hút ẩm khử mùi hiệu quả.

Khả năng chịu nhiệt tốt: Với đặc tính này phào chỉ PU sẽ không bị ảnh hưởng khi nhiệt độ thay đổi giúp cho không gian luôn bền đẹp theo thời gian.

Thi công dễ dàng, nhanh chóng: Không như phào gỗ hay thạch cao trọng lượng khá nặng gây khó khăn trong quá trình vận chuyển và thi công còn với phào PU trọng lượng là rất nhẹ nên việc thi công trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều.

Vệ sinh dễ dàng: Bạn có thể sử dụng các loại hóa chất để vệ sinh mà không cần lo lắng bởi với khả năng chịu nước phào sẽ không xảy ra bất cứ vấn đề gì.

Có thể bạn quan tâm:

=>> +3000 mẫu phào chỉ PU HOT 2019

=>> Đâu mới là thị trường phào chỉ PU số 1 Việt Nam

Lựa chọn phào chỉ PU chất lượng

phào chỉ tường pu

Hiện nay trên thị trường người dùng có thể tìm kiếm một cách dễ dàng các đơn vị cung cấp phào chỉ PU bởi với như cầu sử dụng như hiện nay việc xuất hiện ngày càng nhiều đơn vị cung cấp, tuy nhiên việc lựa chọn đơn vị uy tín và chất lượng thì không phải ai cũng biết. 

Chophaochi.vn tổng kho phào chỉ PU chuyên cung cấp các dòng phào chỉ PU của tất cả các nhà cung cấp hàng đầu hiện nay, chúng tôi luôn mang tới cho người dùng những sản phẩm tốt và chất lượng đi kèm với dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo. Mọi chi tiết xin liên hệ 0386.139.196 or 0386.195.198.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh