Độ bền của phào chỉ PU là bao nhiêu năm? Lời giải đáp từ chuyên gia hàng đầu

Ngày đăng: 2019-06-07

Phào chỉ PU hiện nay là lựa chọn số 1 cho các công trình theo phong cách cổ điển, tân cổ điển. Phào chỉ PU mang lại vẻ đẹp độc đáo, sang trọng cho không gian căn nhà được trang trí. Tuy nhiên không chỉ có vẻ đẹp thẩm mỹ cao mà phào chỉ PU còn đạt được độ bền rất lớn. Vậy tuổi thọ của phào chỉ PU khi trang trí nội thất là bao nhiêu? Cùng chuyên gia chophaochi.vn tìm hiểu ngay sau đây:

Phào chỉ PU có bền hay không?

Vì sao phào chỉ PU đạt được độ bền cao?

Để tìm hiểu được điều này chúng ta phải xem chất liệu của phào chỉ PU là gì. Chất liệu phào chỉ PU chính là nhựa PolyUrethane – một loại chất liệu nhựa cao cấp, có đặc tính:

-          Không thấm nước

-          Không mối mọt

-          Không cong vênh

-          Chất liệu nhẹ, dẻo dai

-          Có loại có khả năng chống cháy hoặc hạn chế sự cháy

-          Không độc hại, bảo vệ gia đình bạn

Chính những đặc điểm của chất liệu làm nên phào chỉ PU, do vậy chúng bền và không chịu tác động của nhiệt độ môi trường. Rất nhiều những loại vật liệu truyền thống như gỗ, hay thạch cao chịu những tác động của môi trường làm ảnh hưởng tới tuổi thọ. Phào chỉ gỗ rất dễ bị mối mọt ăn, cong vênh hay phào thạch cao hút ẩm nên chúng hay bị nấm mốc, ô vàng và bong tróc.

Độ bền, độ sắc nét của phào chỉ PU trang trí

Có thể nói, vật liệu cao cấp PU là vật liệu cực bền giúp cho công trình luôn giữ được vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp qua thời gian.

Trả lời cho câu hỏi phào chỉ PU có tuổi thọ bao nhiêu năm?

-          Tùy thuộc vào loại phào sử dụng có chất lượng không? và phương pháp thi công phào có đúng chuẩn kỹ thuật hay không thì sẽ có tuổi thọ khác nhau. Trung bình tuổi thọ của phào PU có thể lên tới 20 – 30 năm và chúng hoàn toàn không bị cong vênh, nấm mốc, ố vàng như những loại phào chỉ khác.

-          Vẻ đẹp thẩm mỹ của phào PU rất cao bởi bề mặt phào được phủ lớp sơn bóng chống bụi bẩn và chúng có thể lau chùi được.

Sử dụng phào chỉ PU là một trong những sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho nhiều gia đình. Đây là loại phào đẹp mắt, sang trọng, độ bền cao và an toàn với môi trường – đó chính là lý do khó có thể từ chối phào chỉ PU.

Phào chỉ PU có bền hay không?

Nếu có những thắc mắc gì về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ 0962.522.939 các chuyên gia của chúng tôi sẽ tư vấn, giải đáp cho quý khách hàng.

Chophaochi.vn – Website cung cấp thông tin sản phẩm phào chỉ số 1 Việt Nam

 
Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh