Cột trang trí PU trong thiết kế tân cổ điển

Ngày đăng: 2019-06-28

Trong những năm gần đây phong cách tân cổ điển dần trở thành xu hướng trang trí chính trong các không gian nội thất, là phong cách kết hợp giữa cổ điển và hiện đại với sự kết hợp hài hòa của các loại phào chỉ như nẹp tường, phào cổ trần, cột, mâm…mang tới không gian tinh tế và sang trọng.

Trong các công trình xây dựng từ xưa chúng ta vẫn thường thấy sự xuất hiện của những cột nhà bằng gỗ, xi măng hay thạch cao. Ngày nay với sự phát triển và phổ biến của phào chỉ PU thì cột trang trí Pu được người dùng sử dụng rộng rãi tuy không có chức năng chống đỡ nhưng đây là vật liệu trang trí không thể thiếu trong trang trí không gian nội thất để kết hợp với phào chỉ trang trí mang lại không gian ấn tượng và đầy chất nghệ thuật.

phào chỉ cột nhà

Thiết kế cột dạng như này chỉ tạo cảm giác vững chắc cho căn nhà và thể hiện được sở thích cũng như đẳng cấp của chủ nhà. Với ưu điểm nhẹ, dễ thi công, giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng với họa tiết hoa văn sắc nét thì cột PU được xem là sự lựa chọn số một hiện nay.

Cột trang trí PU được sử dụng trong phong cách tân cổ điển là kiểu dạng cột La Mã với thiết kế tinh xảo, họa tiết hoa văn đẹp mắt, kích thước đa dạng phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

cột trang trí pu

Như trên hình các bạn thấy phong cách tân cổ điển với cột trang trí PU được thiết kế như một lối mở tạo nên sự kết nối giữa các không gian với nhau.

Hay những cột trang trí được dát vàng thể hiện sự đẳng cấp cho không gian nói chung và uy quyền của gia chủ nói riêng.

Dưới đây là những mẫu cột trang trí PU được sử dụng nhiều trong phong cách thiết kế tân cổ điển.

Tìm kiếm lựa chọn đơn vị cung cấp nào uy tín hiện nay ?

cột trang trí

Được biết tới là đơn vị cung cấp và thi công phào chỉ chuyên nghiệp hiện nay trên cả nước, Tống Linh với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này mang tới cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể truy cập chophaochi.vn hoặc gọi ngay cho chúng tôi qua số 0386.139.196 or 0386.195.198 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh