Chúng ta có thể sử dụng trang trí phào chỉ PU cho không gian nào?

Ngày đăng: 2019-07-02

Vật liệu trang trí nội thất ngày càng đa dạng, chúng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, thạch cao, nhựa… Mỗi loại vật liệu trang trí đều có những ưu nhược điểm riêng và phù hợp với những kiểu không gian nhất định. 

Trong số những loại phào chỉ trên thị trường thì phào chỉ PU có nhiều ưu điểm và được lựa chọn sử dụng ngày càng nhiều. Phào chỉ PU đang dần chiếm lĩnh thị trường và trở thành loại phào chỉ được sử dụng trang trí không gian nhà cửa rất nhiều và đem lại những hiệu quả cao.

Vậy chúng vì sao lại được yêu thích sử dụng ? Và phào chỉ PU phù hợp với những kiểu không gian nào? Hãy cùng chophaochi.vn tìm hiểu sau đây.

Không gian căn hộ chung cư sử dụng phào chỉ PU
Ảnh minh họa: Sử dụng trang trí bằng phào chỉ PU

Phào chỉ PU có nhiều đặc điểm vượt trội hơn hẳn những loại phào truyền thống như phào thạch cao, phào gỗ. Do được làm bằng chất liệu nhựa PU nên phào chỉ PU có đặc tính:

  • Không thấm nước, kháng nấm mốc, chống ẩm hiệu quả
  • Không độc hại, an toàn và thân thiện với môi trường sống
  • Tính thấm mỹ cao, phù hợp với nhiều không gian nội thất
  • Vật liệu nhẹ, dễ thi công, tiết kiệm thời gian và chi phí

>> Xem thêm: Những ưu điểm của phào chỉ PU so với phào chỉ gỗ

Nhiều đặc điểm vượt trội như vậy nên phào chỉ PU ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng.

Thương hiệu phào chỉ PU Gemei

Phòng ngủ được trang trí bằng phào chỉ Pu

Những kiểu không gian sử dụng phào chỉ PU

Với đường nét tinh tế, sang trọng và những chi tiết hoa văn độc đáo, tinh xảo thì phào chỉ PU rất thích hợp cho không gian cổ điển, tân cổ điển. Đây là hai kiểu không gian trang trí nội thất rất được thịnh hành vì vẻ đẹp sang trọng, quyền quý của nó mang lại.

Biệt thự: Bạn có thể trang trí biệt thự cổ điển, tân cổ điển bằng những loại phào hoa văn đẹp mắt, sang trọng. Có thể dát vàng để tôn lên nét đẹp lộng  lẫy và quyền quý hơn cho không gian.

Biệt thự sử dụng phào chỉ PU

Nhà hàng, khách sạn:  Để tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian và khẳng định chất riêng biệt thì rất nhiều chủ nhà hàng khách sạn đã lựa chọn phào chỉ PU để trang trí. Vẻ đẹp độc đáo và sang trọng mà phào chỉ PU mang lại chắc chắn sẽ là điểm nhấn khó quên cho mỗi vị khách khi ghé thăm và sử dụng dịch vụ của nhà hàng, khách sạn đó.

Căn hộ chung cư: Phào chỉ PU còn được sử dụng ngay cả với không gian có diện tích nhỏ như căn hộ chung cư. Bạn có thể sử dụng những loại phào trơn, bản nhỏ giúp không gian luôn thoáng, rộng rãi mang vẻ đẹp sang trọng hơn, đẹp mắt hơn.

Không gian chung cư được sử dụng trang trí bằng phào chỉ PU

Phòng hát karaoke: Những phòng hát karaoke VIP sử dụng trang trí theo phong cách hoàng gia cổ điển, tân cổ điển, tăng điểm nhấn, thu hút khách hàng.

Nếu bạn có nhu cầu trang trí nội thất theo phong cách cổ điển, tân cổ điển hãy liên hệ ngay 0962.522.939 để được chúng tôi tư vấn. Cám ơn bạn đã theo dõi.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh