Choáng ngợp với không gian sang trọng được trang trí bằng phào chỉ PU cao cấp

Ngày đăng: 2019-08-10

Xã hội ngày càng phát triển mạnh, nhu cầu trang trí làm đẹp cho không gian ngôi nhà cũng ngày càng được chú trọng. Do đó, rất nhiều gia chủ đã lựa chọn trang trí nội thất theo các phong cách khác nhau nhằm tạo ra sự mới mẻ, lạ mắt và sang trọng hơn. 

Để tạo nên sự độc đáo như vậy người ta thường sử dụng vật liệu trang trí phào chỉ PU cao cấp. Đây là dòng sản phẩm giúp cho không gian ngôi nhà trở nên bớt đơn điệu, giúp toát lên được vẻ đẹp sang trọng hơn, đẳng cấp hơn cho không gian.

Choáng ngợp trước không gian sang trọng sử dụng phào chỉ PU
Không gian căn nhà trang trí với phào chỉ PU

Ưu điểm khi sử dụng phào chỉ PU cao cấp
 

Phào chỉ PU là dòng sản phẩm vật liệu trang trí nội thất khá mới mẻ  tại Việt Nam. Do đó vẫn chưa nhiều người biết về dòng sản phẩm này.

Được làm bằng chất liệu nhựa PolyUrethane có đặc tính chống ẩm, chống mốc, chống mối mọt, cong vênh hiệu quả nên phào chỉ PU bền, sử dụng lâu dài. Ngoài ra, sản phẩm phào chỉ PU còn có vẻ đẹp vô cùng sang trọng, đẳng cấp. Những chi tiết hoa văn sống động xóa bỏ hoàn toàn sự đơn điệu trong không gian căn nhà, tạo nên một sức cuốn hút vô cùng độc đáo.

Phào chỉ PU đa dạng mẫu mã, có rất nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau phù hợp cho nhiều kiểu không gian khác nhau. Có thể trang trí cho không gian biệt thự, nhà hàng, khách sạn tới căn hộ chung cư… Tùy theo mục đích sử dụng mà chủ nhà lựa chọn các loại phào chỉ PU khác nhau.

không gian cuốn hút sử dụng phào chỉ PU

Đối với những gia chủ yêu thích không gian nhẹ nhàng thì có thể sử dụng phào chỉ PU trơn. Còn đối với gia chủ thích không gian lộng lẫy, sang trọng thì có thể sử dụng phào chỉ PU hoa văn tinh xảo, đẹp mắt và có thể dát vàng để tạo vẻ sang trọng, đẳng cấp hơn cho căn nhà.

Mua phào chỉ PU cao cấp ở đâu?
 

Phào chỉ PU được bán rất nhiều trên thị trường, tuy nhiên rất ít những đơn vị cung cấp phào chỉ PU đảm bảo chất lượng cao, đa phần là những loại phào chưa được kiểm định chất lượng.

Chophaochi.vn là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp sản phẩm phào chỉ PU 100% nhập khẩu. Chất lượng cao đã qua kiểm định; Mẫu mã đa dạng, và giá thành cạnh tranh trên thị trường. Chúng tôi là đơn vị duy nhất cung cấp rất cả mẫu mã sản phẩm phào chỉ PU của các thương hiệu trên thị trường.

Những thương hiệu nhập khẩu phào chỉ PU đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn: GM, FH, HP, Glory…

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh