Cấu tạo và đặc điểm của tấm ốp PVC vân gỗ - Bảng báo giá chi tiết

Ngày đăng: 2019-12-12

Hiện nay khi mà vật liệu trang trí đang ngày càng phổ biến và đa dạng thì nhu cầu người sử dụng cũng tăng cao, trong loạt bài viết về dòng sản phẩm tấm ốp PVC này tôi sẽ lần lượt gửi tới cho các bạn những bài viết chi tiết về từng loại một cách chi tiết nhất. Như ở bài viết trước chúng ta đã tìm hiểu về tấm ốp tường PVC  vân đá còn trong bài viết hôm nay tôi sẽ chia sẻ với các bạn về tấm ốp tường vân gỗ.

Tấm ốp tường vân gỗ thường được sử dụng để trang trí tường, trần trong nhiều không gian khác nhau chung cư, biệt thự, nhà hàng, chung tâm mua sắm…và được người dùng hết sức là ưa chuộng hiện nay bởi nhiều lợi ích mà nó mang tới như giá rẻ, chất lượng tốt, độ bền cao, thi công nhanh chóng, vận chuyển đơn giản…

Tấm ốp vân gỗ

Nguyên nhân dẫn tới việc sử dụng tấm ốp tường vân gỗ ngày càng phổ biến

Như các bạn cũng đã biết trước đây chúng ta thường sử dụng sơn để trang trí cho những bức tường tuy nhiên ở nước ta với điều kiện thời tiết khắc nghiệt đã làm cho màu sơn trên tường dễ bị phai màu cũng như tình trạng bong tróc gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng cũng như tính thẩm mỹ của không gian.

Cấu tạo tấm PVC vân gỗ

Tấm ốp PVC vân gỗ

Để tạo nên những tấm ốp vân gỗ với chất lượng cao thì quy trình sản xuất cần thực hiện theo quy trình chuẩn. Nó được cấu tạp từ 4 lớp:

+ Tấm nhựa PVC

+ Lớp keo dán tấm ốp

+ Tấm decan PVC vân gỗ với nhiều kiểu và màu sắc khác nhau

+ Lớp phủ bảo vệ bề mặt

Ưu điểm của dòng vật liệu tấm ốp PVC vân gỗ

Giá tấm ốp vân gỗ

Cách nhiệt: Do có cấu trúc dạng tổ ong cũng như khá dày nên hiệu quả cách âm của dòng vật liệu này là rất cao, bạn có thể sử dụng trong một số không gian cần sự yên tĩnh thì rất phù hợp.

Chống cháy, mối mọt: Có khả năng chống cháy, làm chậm cháy, chống mối mọt cũng như các loại côn trùng khác.

Chống thấm nước và ẩm mốc: Có thể nói với khả năng chịu nước 100% của mình đây là dòng sản phẩm khá phù hợp với điều kiện thời tiết ở nước ta.

Vệ sinh dễ dàng: Trên bề mặt của những tấm ốp vân gỗ có 1 lớp bảo vệ chất lượng cao giúp bề mặt bóng và mịn nên việc vệ sinh trở nên đơn giản hơn nhiều.

Dễ dàng trong thi công: Sản phẩm được thiết kế và tháo lắp với nhau bằng mộng nên có thể dễ dàng thi công hay tháo gỡ một cách nhanh chóng.

Thân thiện với môi trường: Được cấu tạo từ nhựa đạt chuẩn nên tấm nhựa ốp tường vân gỗ hết sức an toàn với môi trường và người dùng không chưa bất kỳ chất độc hại nào khác như benzen, formandehyde…

Tiết kiệm chi phí: So với giá thành của gỗ tự nhiên thì dòng sản phẩm này rẻ hơn nhiều, không những thế việc sử dụng những tấm ốp nhựa vân gỗ còn giúp tiết kiệm thời gian, chi phí thi công.

Có thể bạn quan tâm:

=>> Bảng báo giá tấm ốp nhựa tổng thể

Bảng báo giá tấm ốp PVC vân gỗ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các loại tấm ốp vân gỗ với nhiều giá thành khác nhau điều nay gây không ít nghi ngờ và băn khoăn cho người sử dụng về chất lượng của những dòng sản phẩm này liệu có tốt hay không. Và để có được giá tấm ốp tường vân gỗ chính xác nhất bạn nên lựa chọn và tham khảo của những đơn vị cung cấp chất lượng và uy tín trên thị trường.

Tống Linh nhà cung cấp tấm ốp PVC nói chung hay tấm ốp nhựa vân gỗ nói riêng là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và thi công cho nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau . Các sản phẩm mà chúng tôi mang tới đều đảm bảo chất lượng, tính thẩm mỹ, độ an toàn theo tiêu chuẩn.

Để khách hàng có được thông tin chính xác nhất về giá hãy cùng tham khảo bảng giá về tấm ốp tường PVC vân gỗ dưới đây của chúng tôi.

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh