Trang trí phào chỉ phòng khách tân cổ điển đẹp như ý

Ngày đăng: 2019-06-20

Trong tổng thể ngôi nhà thì phòng khách là không gian quan trọng bởi đây giống như bộ mặt của cả ngôi nhà. Chính vì thế việc trang trí làm đẹp cho không gian phòng khách là điều cần thiết và cần phải được trang trí làm sao tạo được vẻ đẹp cuốn hút, ấn tượng và sang trọng. Hiện nay, trang trí phong khách tân cổ điển  được rất nhiều gia chủ yếu thích bởi vẻ đẹp quyền quý, sang trọng và lộng lẫy của nó.

Trang trí phào chỉ phòng ngủ đẹp mắt 

Phào chỉ phòng khách tân cổ điển

Những mẹo trang trí phòng khách tân cổ điển đẹp
 

Sử dụng phào chỉ trang trí hợp lý:

Tân cổ điển nổi bật ở những đường nét phào chỉ đẹp mắt, uốn lượn. Phào chỉ giúp phân chia các ô mảng miếng trên tường trần, tạo ra sự cân đối hài hòa cho không gian. Vì vậy, lựa chọn phào chỉ để trang trí là điều quan trọng. Hiện nay, loại phào chỉ được sử dụng rất nhiều và đạt được hiệu quả cao đó chính là phào chỉ PU. Mang vẻ đẹp thẩm mỹ cao cùng độ bền lớn thì phào chỉ PU được rất nhiều chủ căn hộ yêu thích lựa chọn. Để tìm hiểu kỹ hơn về phào PU, mời các bạn xem tại bài viết sau: (phào chỉ PU là gì?,….)

Những mẹo trang trí phòng khách tân cổ điển đẹp

Lựa chọn kích thước và mẫu mã phào chỉ PU cũng cần lưu ý. Bởi với những không gian phòng khách diện tích nhỏ, nên sử dụng loại phào chỉ với họa tiết hoa văn đơn giản, hoặc phào trơn bản nhỏ để tạo sự hài hòa trong không gian hơn. Còn đối với không gian phòng khách rộng thì để tăng thêm sự sang trọng nên sử dụng bản lớn, có họa tiết hoa văn và có thể dát vàng làm tôn lên vẻ đẹp quyền quý, sang trọng.

Sử dụng màu sắc một cách khéo léo

Màu sắc có tác động lên toàn bộ không gian của phòng khách, chúng tạo nên sự hài hòa cho không gian. Bạn cần phải sử dụng khéo léo màu sắc sao cho phù hợp với không gian tân cổ điển. Tránh sử dụng những màu sắc quá đậm, tối màu. Với không gian tân cổ điển, những gam màu được sử dụng phổ biến đó là màu trắng, màu vàng kem. Những màu sắc này sẽ làm cho không gian phòng khách có được sự

Chia sẻ phào chỉ phòng khách đẹp

Lựa chọn đồ nội thất

Đồ nội thất rất quan trọng giúp tạo nên sự tiện nghi, đầy đủ hơn cho không gian. Bạn nên tránh sử dụng đồ nội thất quá nhiều hoặc quá lớn làm không gian trở nên chật trội.

Khi lựa chọn cũng cần chú ý tới bố cục chung của căn nhà, về màu sắc và cách bố trí sao cho hợp lý.

Trên đây là những cách để trang trí phào chỉ phòng khách đẹp. Để được tư vấn cụ thể hơn xin vui lòng liên hệ 0962.522.939. Xin cám ơn quý khách hàng.
Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN

ser refresh